Cự tuyệt Arsenal, Vermaelen quyết ra đi

Trong thời gian qua, Arsenal đã tìm mọi cách giữ chân Thomas Vermaelen trước sự tấn công của MU và Barcelona. Tuy nhiên, có vẻ như “Pháo thủ” đã bất lực trong thương vụ này.

Thomas Vermaelen quyết cự tuyệt Arsenal
Thomas Vermaelen quyết cự tuyệt Arsenal

Theo báo giới Anh, ngày hôm qua, Thomas Vermaelen đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Như vậy có nghĩa rằng, Arsenal sẽ phải tìm cách bán trung vệ này trong thời gian tới nếu để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Cả MU và Barcelona đều rất “khát” trung vệ ở thời điểm này. Sau sự ra đi của Vidic, Rio Ferdinand, HLV Van Gaal vẫn chưa đưa về sự bổ sung ở vị trí này. Không những vậy, với việc chiến lược gia người Hà Lan bố trí sơ đồ 3-5-2, ông càng cần đưa về 1 trung vệ hơn nữa, khi hiện tại, MU chỉ có đúng 3 cầu thủ, đó là Phil Jones, Smalling và Evans (cộng thêm 2 cầu thủ Michael Keane và Blackett).

Trong khi đó, cũng như MU, dù bổ sung tân binh trị giá 20 triệu euro, Jeremy Mathieu nhưng Barcelona rất cần bổ sung nhân lực cho hàng thủ, khi mà HLV Luis Enrique dự định sẽ sử dụng sơ đồ 3-2-3-2 trong mùa giải tới.

Gần đây, MU từng gửi lời đề nghị 8 triệu euro nhưng đã bị Arsenal từ chối. Tuy nhiên, giờ đây, giới thạo tin cho rằng, mức giá như vậy đủ sức thuyết phục “Pháo thủ” bán đi trung vệ người Bỉ.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm