Mỹ Tâm nói gì khi là đạo diễn, biên kịch Chị trợ lý của anh

Chị trợ lý của anh, bộ phim điện ảnh đầu tiên Mỹ Tâm đóng vai chính sau 10 ngày ra mắt đã đạt doanh thu vượt 40 tỷ đồng. Bộ phim được đầu tư với kinh phí trên 17 tỷ đồng.

Bộ phim nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả trước hết bởi sức hút của Mỹ Tâm khi cô là diễn viên chính trong phim và những ca khúc chính của phim cũng là những ca khúc đình đám của cô. Mỹ Tâm chỉ có hai kiểu fan: Fan trung thành và fan rất trung thành. Bởi vậy, cái tên Mỹ tâm đã là sức hút lớn cho bộ phim.

Mỹ Tâm diễn xuất khá duyên dáng, đáng yêu

Mỹ Tâm cho biết ban đầu cô được mời làm diễn viên chính. Sau đó, ê kíp cũ rút lui, ê kíp mới kiếm biên kịch. Mỹ Tâm đã bắt tay vào làm biên kịch trong ba tháng. Sau đó, ê kíp tìm kiếm đạo diễn thì Mỹ Tâm cho rằng, cô là người hiểu rõ nhất đứa con tinh thần của mình nên cô quyết định làm đạo diễn cho phim.

Mỹ Tâm chính là đạo diễn và biên kịch cho phim mà cô vào vai nữ chính

Trong thời gian viết kịch bản, Mỹ Tâm đã thức trắng nhiều đêm. Bất cứ khi nào nảy sinh ý tưởng là cô lại bắt tay vào viết, kể cả lúc chờ diễn trong hậu trường hay lúc chuẩn bị đi ngủ. 

Khi đem phim đi duyệt, cô đã quyết định đặt tên cho đạo diễn phim là Mira Dương để tránh những áp lực không đáng có. Phim gặt hái nhiều thành công ngay khi ra mắt. Đạo diễn Mira Dương đã có thể thở phào khi "nhập thân" trở lại thành Mỹ Tâm. 

Chị trợ lý của anh không có cốt truyện kịch tính, bất ngờ, khó đoán. Tuy nhiên, đó là một bộ phim tập trung tốt vào cảm xúc hài hước và lãng mạn, cách diễn xuất của Mỹ Tâm là "khùng một cách đáng yêu".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm