Agribank nhận chứng chỉ kết nối thành viên Eurogiro

Tại Hà Nội, vào ngày 14-12, đại diện Liên minh Eurogiro vừa trao chứng chỉ kết nối thành viên Eurogiro cho phép Agribank chính thức thực hiện các dịch vụ thanh toán quốc tế và chuyển tiền kiều hối thông qua hệ thống Eurogiro (ảnh)

Agribank nhận chứng chỉ kết nối thành viên Eurogiro ảnh 1

Agribank đã trở thành thành viên mới nhất của Eurogiro - Liên minh giữa ngân hàng và tổ chức bưu điện tại các nước nhằm cung cấp dịch vụ chuyển tiền kiều hối giữa các quốc gia.

Tại Việt Nam, Agribank cũng là ngân hàng đầu tiên tham gia vào mạng lưới thanh toán toàn cầu này sau khi ký thỏa thuận với Eurogiro ngày 2-2-2015. Bằng việc trao chứng chỉ kết nối cho Agribank, Eurogiro chính thức xác nhận quyền thực hiện các dịch vụ thanh toán quốc tế và chuyển tiền kiều hối qua hệ thống Eurogiro của Agribank, giúp Agribank mở rộng mạng lưới chuyển tiền kiều hối với gần 660.000 điểm giao dịch có thời gian giao dịch 24/7 của các thành viên Eurogiro tại các quốc gia có người Việt Nam sinh sống và làm việc.

Từ nay, người Việt Nam có thể thông qua hệ thống điểm giao dịch của Eurogiro để thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức khác nhau từ giao dịch tại quầy đến các giao dịch điện tử (online và mobile). Khách hàng được cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm phí chuyển tiền khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam thông qua các thành viên của Eurogiro tại quốc gia diễn ra hoạt động gửi tiền và ngược lại.

Đại diện hai phía Eurogiro và Agribank đều bày tỏ sự vui mừng trước việc Agribank gia nhập liên minh Eurogiro.

Bà Lê Thị Thanh Hằng - Phó TGĐ Agribank nhận chứng chỉ kết nối Eurogiro từ ông Michel Stuijt - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Eurogiro Community. 

Bà Lê Thị Thanh Hằng - Phó Tổng Giám đốc Agribank cho biết trở thành thành viên của Eurogiro, Agribank có thêm nhiều cơ hội hợp tác phát triển dịch vụ chuyển tiền quốc tế cá nhân với các đối tác tại nhiều thị trường tiềm năng. Theo kế hoạch, Agribank sẽ từng bước thực hiện các giải pháp để công bố rộng rãi kênh chuyển tiền qua hệ thống Eurogiro, đồng thời đẩy mạnh phát triển hợp tác với các đối tác thành viên. 

Về phía liên minh Eurogiro, ông Michel Stuijt - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc cũng trao đổi thêm, Eurogiro sẽ tiếp tục hợp tác tích cực với Agribank về mọi mặt, nhanh chóng giới thiệu, hỗ trợ Agribank kết nối với các thành viên khác trong liên minh, đồng hành với Agribank thông qua các chương trình đào tạo về công nghệ, quy trình thực hiện giao dịch…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm