Bộ ngoại giao và UNDP ký kết dự án

Bộ ngoại giao và UNDP ký kết dự án ảnh 1Dự án "Tăng cường năng lực trong công tác Ngoại giao Kinh tế và Đối thoại Chính sách giữa Chính phủ với Doanh nghiệp'' có mục tiêu nâng cao năng lực ngoại giao Kinh tế, xây dựng các mạng lưới tri thức về chính sách phát triển kinh tế và thúc đẩy đối thoại giữa doanh nghiệp với chính phủ.

Trong khuôn khổ dự án, Đại học Tổng hợp Cambridge sẽ tổ chức thường niên Chương trình Đào tạo Lãnh đạo Cao cấp Doanh nghiệp Việt Nam (VELP). Chương trình này tạo cơ hội cho các học giả và lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu thế giới trao đổi các vấn đề về toàn cầu hoá với giới hoạch định chính sách cấp cao của Việt Nam.

Các chủ đề cho khoá học VELP đầu tiên có thể bao gồm sự phát triển của thị trường tài chính, chính sách năng lượng, phát triển cơ sở hạ tầng, và tác động của toàn cầu hoá đối với hệ thống kinh doanh.

Tại lễ ký, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vũ Dũng cho rằng, dự án giúp Bộ Ngoại giao tiếp cận cộng đồng doanh nhân thế giới một cách hiệu quả hơn, nhằm hỗ trợ mục tiêu hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng hơn của đất nước

Theo MInh Yến ( VTC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm