Chủ đầu tư PhoDong Village chọn Savills làm đối tác chiến lược

Savills là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được thành lập tại Anh từ năm 1855.

Tính ở thời điểm hiện tại, Savills có hơn 200 văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới: tại châu Mỹ, châu Âu, châu Á-Thái Bình Dương, châu Phi và cả Trung Đông. Savills thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 1995, là công ty tư vấn bất động sản quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Savills Vietnam chính thức trở thành đối tác chiến lược năm 2016 của Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC)

Đối tác uy tín, nâng tầm thương hiệu

PhoDong Village đã và đang trở thành thương hiệu bất động sản được khách hàng cả nước quan tâm. Với những nỗ lực không ngừng từ chủ đầu tư SCC cộng thêm bề dày kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bất động sản cho hàng trăm dự án trên khắp Việt Nam, Savills Vietnam cam kết sẽ đồng hành và mang đến thành công hơn nữa cho PhoDong Village trong năm 2016 và những năm tiếp theo.

Ông Neil Alexander Macgregor - Giám đốc Điều hành Savills Vietnam cho biết: Savills rất vui mừng với những chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian gần đây. Đặc biệt, các sự kiện mở bán thành công của PhoDong Village trong những quý vừa qua đã góp phần tăng thêm sự sôi động cho thị trường và niềm tin cho khách hàng đối với phân khúc nhà xây sẵn. Chúng tôi rất vinh hạnh đã được chỉ định là đối tác chiến lược cho dự án PhoDong Village. Quan sát sự phát triển của dự án đến thời điểm này, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc đảm bảo tiến độ cũng như các cam kết khác của chủ đầu tư và các đối tác với khách hàng.”

Đông đảo khách hàng tới tham dự sự kiện mở bán của PhoDong Village vào sáng 27-3

Chiết khấu lên tới 12%

Tiếp nối thành công, sự kiện bán hàng đợt 6 - giai đoạn 1 Khu đô thị PhoDong Village tiếp tục nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng có nhu cầu mua nhà. Chỉ sau hai giờ công bố ra thị trường, hơn 90% sản phẩm của PhoDong Village được khách hàng chọn quyền ưu tiên giữ mua. Đây thật sự là một tín hiệu tốt cho dự án khu đô thị nhà liền thổ ở phân khúc cao cấp.

Để tri ân khách hàng đã quan tâm, ủng hộ trong thời gian qua, trong đợt bán hàng thứ 6, PhoDong Village tiếp tục kéo dài chương trình ưu đãi đặc biệt đến hết ngày 5-4-2016.

Theo đó, với chính sách ưu đãi cộng dồn ưu đãi, khách mua nhà sẽ được chiết khấu 5%-12% tùy theo phương thức thanh toán.

Khu đô thị PhoDong Village tọa lạc ngay trung tâm quận 2 (TP.HCM) do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư. Dự án nằm gần vòng xoay Mỹ Thủy, ngay ngã giao đường Đồng Văn Cống và đường Vành Đai Đông, vị trí đắc địa kết nối các tuyến đường huyết mạch khu vực phía Đông thành phố. Đợt 6 này PhoDong Village giới thiệu ra thị trường các sản phẩm: Biệt thự Phố vườn, Biệt thự Song lập và Biệt thự Đơn lập. Quy hoạch tổng thể trên diện tích hơn 41 ha, PhoDong Village được chăm chút tỉ mỉ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Singapore, phối hợp với thiết kế cảnh quan nên thơ lãng mạn thực hiện bởi các kiến trúc sư Pháp. PhoDong Village dành tới 75,91% diện tích quy hoạch để xây dựng đường sá, tiện ích công cộng và không gian xanh phục vụ cư dân, thỏa mãn nhu cầu cuộc sống hiện đại giữa lòng khu đô thị xanh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm