Thị trường nông thôn chưa được DN quan tâm

Bên cạnh đó, tăng trưởng FMCG ở thị trường nông thôn đang ở mức cao nhất kể từ cuối năm 2012, với mức tăng trưởng 14%.

Đại diện Kantar Worldpanel cho biết nông thôn Việt Nam là một mục tiêu tiềm năng và không thể bỏ qua trong chiến lược phát triển của nhà sản xuất khi chiếm 70% tổng dân số, đóng góp 60% GDP. Mặc dù vậy thị trường này chưa mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm FMCG, bởi số lượng nhãn hàng FMCG chỉ bằng 1/2 so với thành thị.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm