Việt Nam là điểm sáng về đầu tư an toàn

Phát biểu tại Hội nghị các nhà đầu tư 2007, được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 4/10, ông Horst Geicke, nói rằng với sự tăng trưởng mạnh về kinh tế của Việt Nam, các nhà đầu tư sẽ tự tin hơn khi đẩy mạnh mức đầu tư vào thị trường đầy triển vọng này.

Hội nghị các nhà đầu tư 2007 do VinaCapital cùng với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) và Công ty chứng khoán VinaSecurities phối hợp tổ chức với sự tham dự của hơn 130 nhà đầu tư đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trong 2 ngày diễn ra Hội nghị (4 và 5/10), các đại biểu sẽ nghe các diễn giả trình bày các báo cáo về tình hình kinh tế Việt Nam trong quá trình đổi mới và hội nhập với nền kinh tế toàn cầu; đánh giá môi trường đầu tư và nhận định về sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tài chính Việt Nam trong thời gian gần đây.

VinaCapital là một trong những đơn vị quản lý đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, hiện đang quản lý số tài sản trị giá trên 1,8 tỷ USD với 4 quỹ gồm VOF, VinaLand, Vietnam Infrastructure Limited và DFJ VinaCapital L.P

Theo TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm