Tổng thống Obama bất ngờ làm ‘khách không mời’ ở đám cưới

Tổng thống Mỹ khi đến thăm bang California đã có dịp tham quan một vòng sân golf Torrey Pines ở La Jolla - nơi Stephanie và Brian Tobe sắp tổ chức kết hôn. Chú rể nói: "Chúng tôi thấy hai xe SUV nhưng là loại xe mật vụ và chúng tôi biết rằng tổng thống đang trên sân golf”.

Một quyết định được nhanh chóng thực hiện. "Chúng tôi nhận được tin rằng cần phải trì hoãn buổi lễ hoặc bắt đầu ngay lập tức" - Youngren nói. Cặp vợ chồng chọn cách chờ đợi vị tổng thống hoàn thành lỗ golf thứ 18 rồi mới tổ chức đám cưới. Họ vừa uống rượu sâm banh vừa tò mò quan sát vị tổng thống của nước Mỹ.

 Tổng thống Obama tham quan một vòng sân golf Torrey Pines

Brian và Stephanie cảm thấy vui sướng khi nhìn thấy tổng thống từ cửa sổ của phòng khách sạn nhưng nhiếp ảnh gia của họ - Jeff Youngren đã nảy một ý tưởng táo bạo.

"Tôi cá rằng nếu chúng ta đi xuống đó ngài sẽ chụp ảnh cùng" - Youngren nói. "Stephanie chỉ cần nghe vậy và hô to: “Đúng vậy”, cô bắt đầu chạy đến chỗ tổng thống chỉ trong tích tắc".

 Tổng thống chụp ảnh cùng cặp vợ chồng mới cưới

Vị tổng thống Mỹ đã đồng ý chụp rất nhiều hình ảnh với cặp vợ chồng hạnh phúc. "Ông ấy rất tốt bụng và lịch thiệp, đặc biệt là với cặp vợ chồng son" - Youngren nói.

"Đó là khoảnh khắc không bao giờ quên trong cuộc sống của chúng ta" - Erin Youngren đã viết trên blog của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm