70 ngàn khán giả “thiêu đốt” đối thủ

Chiều qua cả hai đội tuyển Việt Nam và Campuchia đều tập trên sân Olympic. Phía Campuchia chủ yếu tập nhẹ, có lẽ họ “giấu” mảng miếng trong một cái sân mà còn đến hàng ngàn người vào xem, người tập thể dục, phóng viên.

Tuyển Việt Nam tập sân Campuchia, tức lúc 18 giờ 30. Thầy trò HLV Mai Đức Chung tập một giờ đồng hồ. Sau chừng 30 phút làm nóng thì cả đội chia làm hai đội hình đá đối kháng trên nửa mặt sân chừng nửa giờ đồng hồ.

Nhìn cách bố trí “quân xanh” (mặc áo bíp) và quân đỏ không cho thấy hoặc không thể đoán được hôm nay tuyển Việt Nam sẽ ra sân  đội hình thế nào. Dù tập đối kháng nhưng Việt Nam chủ yếu nhả sức ỳ để chiều nay “chiến” mà thôi. Bởi tập trong cái sân có hàng ngàn người như thế thì các mảng miếng không thể để lộ ra được.

Tuyển Campuchia lại thi đấu sân nhà rất khác U-22 của họ

Chưa bao giờ tuyển Việt Nam lại lo lắng khi giáp mặt với tuyển Campuchia thế này. Hầu hết những người Việt Nam sinh sống tại Campuchia đều cho rằng, tối nay cái sân này là “chảo lửa” với hơn 70 ngàn người nêm kín chỗ ngồi hò hét suốt trận và cái “không khí điện giật” không dành cho những đối thủ yếu.

Các Việt Kiều Việt Nam đều nói với báo chí rằng, họ rất lo cho tuyển Việt Nam vì tuyển Campuchia đá trên sân Olympic thì họ hoàn toàn khác và rất mạnh.

Tuyển Việt  Nam trong chuyến làm khách ở xứ chùa Tháp

Mặt sân Olympic là mặt sân cỏ nhân tạo nhưng HLV Mai Đức Chung cho rằng, đội cũng đã tập trên mặt sân nhân tạo nên không lo trận này. Ông Chung còn cho biết thêm tuyển Việt Nam đá sân khán giả đông từ sân Thống Nhất đến Mỹ Đình nên quen rồi. Ông Chung cũng cho biết là đã nghiên cứu tuyển Campuchia qua trận họ thắng Afghanistan, khán giả thì không kín, dưới sân cầu thủ đá rất máu.

Nhưng ông Chung tự tin sự chuẩn bị chu đáo của mình cho trận này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm