Mua thêm 3 cầu thủ, M.U sẽ vô địch Premier League

Mặc dù đã có 6 chiến thắng liên tiếp và cho dù có thắng cả Chelsea vào cuối tuần này, M.U cũng có rất ít cơ hội để đuổi kịp Chelsea. Mục tiêu khả dĩ nhất của M.U lúc này là vị trí thứ 2 (chỉ kém Arsenal 1 điểm) và nâng cấp đội hình, chờ cơ hội lên ngôi ở mùa sau.

M.U đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League.

Huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford, Gary Neville tin rằng M.U chỉ cần mua thêm 3 cầu thủ nữa là có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải tới.

Neville cho biết, “Nếu bạn hỏi tôi cách đây 3 tháng, thì tôi sẽ trả lời khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League của M.U là điều xa vời. Nhưng bây giờ thì nó đã không còn xa. 2 hoặc 3 tháng trước đây, chúng ta sẽ có suy nghĩ để đuổi kịp Chelsea là một chặng đường dài phía trước. Bây giờ, cuộc chiến chuyển nhượng ở mùa hè sẽ trở nên quan trọng với United. Nếu họ mua được những cầu thủ tốt nhất, United có thể cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea cho ngôi vô địch mùa giải tới”.

Mua thêm 3 cầu thủ, M.U sẽ vô địch Premier League ảnh 2

Cựu cầu thủ M.U Gary Neville hiện là bình luận viên trên kênh Sky Sports.

“Tôi không nghĩ là M.U lại vung 150 triệu bảng mua cầu thủ như mùa hè năm ngoái. Tôi nghĩ rằng nó không cần thiết. Theo quan điểm của tôi, M.U chỉ cần bổ sung thêm 3 vị trí chất lượng, đó là 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền vệ cánh”, Neville nêu quan điểm.

Khi được hỏi về cuộc đại chiến giữa M.U và Chelsea trên sân Stamford Bridge cuối tuần này, Neville cho biết, “Đây sẽ là cuộc chiến thú vị, cuộc chiến giữa 2 huấn luyện viên lão luyện sẽ quyết định kết quả trận đấu. Làm thế nào để Mourinho có thể chặn đứng chuỗi trận đang thăng hoa của M.U?”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm