Sau AFF Cup, xem các tuyển thủ về đá U-21 quốc tế

Tham dự giải ngoài hai đội trên còn có các đội U-21 Thái Lan, U-21 Myanmar và hai đội U-21 Yokohama (Nhật Bản), U-21 Gangwon (Hàn Quốc). Giải diễn ra từ ngày 18 đến 27-12 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Người hâm mộ hy vọng tuyển thủ Tuấn Anh sau khi trở về từ Myanmar sẽ kịp hồi phục chấn thương để tham dự giải này nhưng không ngờ vết thương nặng hơn nhiều so với chẩn đoán của các bác sĩ ở đội tuyển khiến phía HA Gia Lai phải đưa Tuấn Anh sang Singapore chữa trị. Vắng Tuấn Anh sẽ là một thiệt thòi không nhỏ cho thành phần đương kim vô địch.

Có những điểm nhấn ở giải năm nay là sự trở lại của HLV Guillaume Graechen cùng lứa HA Gia Lai - Arsenal JMG khóa đầu từng nổi đình nổi đám từ năm 2013 đến nay. Bên cạnh đó là thành phần U-21 Việt Nam sẽ có nhiều cầu thủ trẻ trong thành phần đội tuyển U-19 Việt Nam đoạt vé dự World Cup U-20.

Ban tổ chức cũng đã chia bảng và xếp lịch thi đấu. Các đội U-21 Việt Nam, U-21 Myanmar, U-21 Yokohama (Nhật Bản) nằm trong bảng A và các đội U-21 HA Gia Lai, U-21 Thái Lan, U-21 Gangwon (Hàn Quốc) nằm ở bảng B.

Năm nay vì vướng vào AFF Cup nên ban tổ chức đã điều chỉnh giải sang dịp cuối năm và đấy cũng là giải bóng đá cuối cùng trong năm của Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm