U-23 Hàn Quốc cự cãi trên sân Thống Nhất

Cơn mưa lớn và kéo dài đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của bốn đội dự vòng loại U-23 châu Á trên sân Thống Nhất. U-23 Hàn Quốc là đội tập đầu tiên lúc 16 giờ. Tuy nhiên, khi toàn đội đến sân Thống Nhất dù trời đã tạnh mưa nhưng mặt sân vẫn ướt nước rất nặng. Các quan chức LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định không cho đội U-23 Hàn Quốc tập.

Ban huấn luyện U-23 Hàn Quốc tranh luận với các quan chức AFC.

AFC không cho tập là nhằm để đảm bảo mặt sân ngày mai được tốt để diễn ra hai trận đầu. Phía Hàn Quốc cự cãi nặng vì chỉ có một buổi tập trên sân Thống Nhất để làm quen.

Tuy nhiên, AFC có cái lý của mình là trong điều kiện mưa ướt, sũng nước như thế phải chọn phương án an toàn là bảo dưỡng mặt sân.

U-23 Hàn Quốc phải tập trên đường chạy điền kinh.

Phía U-23 Hàn Quốc nằng nặc đòi phải tập trên sân Thống Nhất, còn AFC thì nhất quyết không cho. Đại diện sân Thống Nhất đưa ra phương án đổi sân tập. Tuy nhiên, phía Hàn Quốc lại đưa ra yêu cầu sân tập gần đây thì phải dưới một giờ đi xe mới đến, còn không thì họ sẽ không đi.

Ban chủ nhiệm sân Thống Nhất liên lạc với sân Phú Thọ nhưng lãnh đạo sân Phú Thọ cũng từ chối vì thực tế trong điều kiện nước mưa ướt như thế mà có đội tập luyện thì nát… mặt sân.

Quan chức AFC (giữa) thiện chí lý giải việc cấm tập.

Thế là phía U-23 Hàn Quốc tập ở… tí tẹo ở góc sân Thống Nhất phía đường Tân Phước chủ yếu làm nóng. Trên 20 con người là cầu thủ U-23 Hàn Quốc tập ở góc sân Thống Nhất sát cột cờ phạt góc. Chỉ sau 10 phút tập, mặt cỏ khu vực này đã bị cày nát… Và thế là AFC đến đề nghị ngưng.

Toàn đội Hàn Quốc phải rời sân ra về. Khi bước lên bậc thềm xi măng trước khu VIP khán đài A, họ vừa đi vừa giẫm chân… bạch bạch rất nặng nề xuống sàn xi măng. Không khí căng thẳng và thật khó chịu.

Có thông tin toàn đội U-23 Hàn Quốc tiếp tục xuống sân Trung tâm Thể thao CA TP.HCM để tập.

+ Một số hình ảnh U-23 Hàn Quốc lúc 16 giờ hôm nay:

Các cầu thủ U-23 Hàn Quốc căng cơ ở đại sảnh sân Thống Nhất.

Chật chội và cảm thấy khó chịu

Họ chỉ tập tí tẹo góc sân gần cột cờ phạt góc phía đường Tân Phước.

Nhưng AFC cũng bảo phải... giải tán.

Chỉ trong 10 phút nhưng mặt cỏ có dấu hiệu...nát

Toàn đội U-23 Hàn Quốc thất vọng nhìn nhau.

Các cầu thủ U-23 Hàn Quốc thể hiện sự buồn bã.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm