Đường về quá xa

Đội bóng kỵ rơ ĐT Long An đã không gây khó dễ cho nhà đương kim vô địch V-League và chỉ trong vòng năm ngày, họ hai lần trắng tay.

Cơn mưa nặng hạt kéo dài hơn một giờ đồng hồ vào chiều qua đã kịp tạnh giúp sân Bình Dương khô ráo và hứa hẹn một trận đấu đỉnh cao. Trời mát mẻ nên hai đội nhập cuộc cũng đầy khí thế. ĐT Long An vốn là khách mời truyền thống của giải BTV Cup và trong bất kỳ hoàn cảnh nào họ đều thể hiện rất tốt. Ngược lại, B. Bình Dương dù lực lượng “ngon” cỡ nào cũng khó thắng ĐT Long An.

Đội khách có thừa quyết tâm “đòi nợ” trận bán kết Cúp Quốc gia cách đây vài ngày thua 3-4 ngay tại Long An trong khi B. Bình Dương gặp nhiều chấn thương. Đã vậy ở phút 30, “thần tài” Abass phải rời sân bằng cái gối băng bó.

Hai cựu thần của B. Bình Dương là Quang Thanh và Chí Công trong màu áo khách dù được người hâm mộ chủ nhà dành cho những tràng pháo tay tán thưởng vẫn không thể ngăn cản hỏa lực của đối phương.

B. Bình Dương tiếp tục lấy trọn 3 điểm không mấy khó khăn. Cú đúp của Anh Đức và bàn thắng của Công Vinh giúp họ vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng (Diabate có bàn rút ngắn 1-3 cho đội khách phút cuối trận).

Trận cầu có những thời điểm nóng lên vì đội đang bị dẫn nôn nóng gỡ hòa trong khi B. Bình Dương thì dùng tiểu xảo nằm sân để gây ức chế đối phương. Trọng tài Quốc Hùng cũng tạo nên tình huống cắt còi khi chưa hết một phút bù giờ ở hiệp 1 làm cho cầu thủ đội khách bức xúc phản ứng dữ dội.

Thua hai lần trong năm ngày, ĐT Long An ôm một nỗi buồn thê thảm trong đêm với đoạn đường về sao quá dài.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm