MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Sanchez

Ngôi sao 29 tuổi người Chile Alexis Sanchez đang trên đường rời Arsenal. Sau trận Arsenal thua Bournemouth 1-2 đêm qua (14-1), đích thân HLV Arsene Wenger đã tiết lộ thông tin vụ chuyển nhượng Sanchez sẽ có kết quả trong 48 giờ tới.

Trong thương vụ này, Man. City là đội đi trước, MU dù đi sau nhưng chịu chi hơn và nhiều khả năng họ sẽ nẫng tay trên Man. City trong thương vụ mua Sanchez.

MU đã ở rất gần Sanchez.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Man. Utd đã hoàn tất các thỏa thuận cá nhân với Sanchez. Theo đó, MU sẽ trả cho Sanchez mức lương lên đến 400.000 bảng Anh/tuần trong bản hợp đồng ba năm. Bên cạnh đó, Man. United cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng Anh cho Arsenal cùng 10 triệu bảng Anh phí môi giới cho người đại diện của Sanchez là Fernando Felicevich.

Gianluca Di Marzio cho biết: “MU đã đi trước Man. City một bước và mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ”. Gianluca Di Marzio cũng cho rằng vấn đề còn lại chỉ là màn thỏa thuận giá cả của MU và Arsenal nhưng đó cũng không phải là vấn đề quá lớn với BLĐ MU.

Thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ đối đầu với Stoke City trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu muộn vòng 23 Premier League rạng sáng mai (16-1). Trong bối cảnh Man. City vừa thất bại 3-4 trước Liverpool, MU hy vọng sẽ có một trận thắng để rút ngắn khoảng cách với kình địch cùng TP xuống còn 12 điểm.

Và có lẽ sau khi trận đấu này kết thúc, thương vụ chuyển nhượng Sanchez sẽ chính thức được MU và Arsenal công bố. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm