Ronaldo khoe hàng hiệu trước trận gặp Ba Lan

Sau khi vượt qua vòng bảng với ba trận và đánh bại Croatia trong hiệp phụ ở vòng 16 đội, Bồ Đào Nha bây giờ chuẩn bị đấu trận tứ kết nhưng không giấu tham vọng sẽ có mặt ở trận chung kết kỳ Euro năm nay.

Hiện tại tâm trạng của các cầu thủ xứ Bồ rất thoải mái. Trên đường đi đến cả đội không ngừng chụp ảnh, cười đùa với nhau.

Ronaldo cùng đồng đội trên chuyến bay đến Marseille

Ronaldo cùng đồng đội trên chuyến bay đến Marseille.

Không những thế, cầu thủ đỏm dáng nhất đội, Cristiano Ronaldo tỏ ra đặc biệt thoải mái, sau chuyến bay anh còn chia sẻ hình ảnh về chiếc đồng hồ của mình, có giá trị khoảng 4.000 bảng, với dòng trạng thái với những người theo dõi Twitter của mình: "Thời gian để thư giãn với chiếc đồng hồ Tag Heuer Carrera để mang đầy nhiên liệu cho tôi trước khi trận đấu lớn”.

Ro "điệu" khoe hàng hiệu

Ro "điệu" khoe hàng hiệu.

Hơn lúc nào hết Cristiano Ronaldo và người dân Bồ Đào Nha hy vọng đội bóng của mình sẽ chiến thắng Ba Lan để đi vào những trận đấu cuối cùng của Euro 2016. Tất nhiên, mọi trọng trách và hy vọng luôn đặt trên vai CR7.

"Chúng tôi tin vào anh ấy và chúng tôi chỉ cần chắc chắn rằng, với anh ấy, chúng ta có thể đạt được những gì chúng ta muốn. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể làm điều đó" - hậu vệ  Jose Fonte cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm