8 giờ ngày 1-10, ga Sài Gòn bán vé tàu tết

Ngày 22-9, ông Đinh Văn Sang - Phó Tổng Giám đốc Công ty Vận tải Hành khách Đường sắt Sài Gòn cho biết tại buổi gặp gỡ báo chí.

Theo cách này, hành khách có thể truy cập các website www.dsvn.vn, vietnamrailway.vn, vetau.com.vn, làm theo hướng dẫn để đặt mua vé. Sau khi đã mua vé và thanh toán online thành công, hành khách có thể tự in thẻ lên tàu tại nhà. Tối đa mỗi cá nhân có thể mua bốn vé/lần đặt/chiều. Nếu không có tài khoản ngân hàng, hành khách có thể đến các đại lý bán vé hoặc ngân hàng, bưu cục để thanh toán (một ngày sau khi đặt vé online thành công) và in thẻ lên tàu.

Ngoài hình thức mua vé tàu điện tử, hành khách vẫn có thể đến trực tiếp ga Sài Gòn hoặc năm điểm bán vé trong địa bàn TP.HCM để mua hoặc gọi điện thoại đặt vé qua tổng đài 08.3843.6528. Nhân viên sẽ mang vé đến tận nhà miễn phí trong bán kính 7 km tính từ ga Sài Gòn.

Ông Sang nói thêm khi mua vé tàu điện tử hành khách phải nhập chính xác thông tin cá nhân. Khi lên tàu, hành khách buộc phải mang theo thẻ lên tàu và giấy tờ tùy thân để đối chứng. Nếu thông tin cá nhân trên giấy tờ tùy thân không trùng khớp với thẻ lên tàu, hành khách sẽ không được lên tàu. Về lo ngại xảy ra nghẽn mạng như mọi năm, ông Sang cam kết: “Các website bán vé có thể cho phép hai triệu người truy cập cùng lúc nên sẽ không xảy ra tình trạng nghẽn mạng”.

HỒNG TRÂM

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy