Gặp gỡ các cán bộ công vận trong kháng chiến

Hoạt động này nhằm ôn lại truyền thống hào hùng, hiểu rõ hơn những đóng góp quan trọng của Ban Công vận, đội ngũ công nhân Sài Gòn - Gia Định trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, qua đó để học tập, xây dựng, bảo vệ, phát triển và xây dựng giai cấp công nhân TP trong thời kỳ mới. Bà Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch LĐLĐ TP, đã ôn lại các chặng đường đấu tranh sục sôi của phong trào công nhân TP.

Được biết các cán bộ trong buổi giao lưu trên là những người đã trực tiếp tham gia nổi dậy, bảo vệ nhà máy, xí nghiệp thời điểm giải phóng miền Nam, 30-4-1975.

Trước đó ngày 25-4, LĐLĐ TP đã phát động Tháng công nhân 2015 với chủ đề “Vì việc làm, đời sống công nhân, viên chức, lao động - Vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”. LĐLĐ TP tặng quà cho 200 công nhân dân tộc thiểu số, 437 công nhân bị tai nạn lao động và 40 công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này còn có các hoạt động giới thiệu việc làm, tư vấn giáo dục sức khỏe sinh sản, dinh dưỡng, tổ chức cắt tóc miễn phí cho công nhân…

PHONG ĐIỀN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.