Ghen tuông, nam sinh “xử” tình địch

Đồng thời, cho gia đình bảo lãnh Vũ Lê Duy (học sinh lớp 11 Trường THPT Marie Curie) là người có liên quan đến vụ việc chờ xử lý sau.

Được biết, Duy có tình cảm với một bạn gái cùng lớp. Tuy nhiên, nữ sinh này đã có bạn trai là THTP nên Duy nảy sinh ghen tức và lên kế hoạch “xử” tình địch. Chiều 15-3, Duy rủ Linh cùng hai người bạn khác (chưa rõ lai lịch) đến cổng trường chờ P. Khi P. đến đón bạn gái thì Linh xông đến dùng ống tuýp sắt đánh vào đầu P. gây thương tích. Sau khi gây án, cả nhóm lên xe bỏ chạy, công an phường đã truy bắt được Linh và Duy chuyển Công an quận 3 xử lý.

 Cùng ngày, Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng liên quan đến vụ giết người tại xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, Bình Phước.

Trước đó, chiều 18-3, Trần Văn Dương gọi điện thoại rủ vợ cũ là Lê Thị Kim Loan ra một quán cà phê (xã Tân Tiến) để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, hai người xảy ra mâu thuẫn nên Dương đã dùng dao đâm vợ cũ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Dương đã tự cầm dao đâm vào người định tự sát nhưng bất thành. Hiện công an đang tiến hành làm rõ vụ việc.

H.TUYẾT - H.NHI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm