Quảng Nam: một người bị lũ cuốn khi qua sông

Một người bị lũ cuốn trôi mất tích khi vừa băng qua dòng nước lũ vào chiều 18-10 - ông Brôl Trường, chủ tịch UBND xã Đắc P’ree, huyện Nam Giang, xác nhận với chúng tôi sáng 19-10.

Theo ông Trường, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 18g chiều 18-10, khi một người đàn ông cố gắng vượt lũ về nhà tại đoạn sông Chà Cóp (thuộc thôn 56B, xã Đắc P’ree, huyện Nam Giang) thì bị lũ cuốn mất tích. Nạn nhân được xác định là ông Hiên Bíp (45 tuổi, người dân tộc Ve, thôn 56B, xã Đắc P’ree, Nam Giang). Sự việc xảy ra bất ngờ giữa dòng nước lũ chảy xiết, đột ngột từ đầu nguồn nên người dân khu vực không thể ứng cứu kịp thời.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng dân quân, công an xã phối hợp với quần chúng nhân dân dọc theo bờ sông tìm kiếm thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, do lũ lớn nên công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả. “Trong ngày hôm nay chúng tôi tiếp tục chỉ đạo các lực lượng tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân để đưa về gia đình mai táng” - ông Trường cho biết.Được biết, nhiều đoạn sông trên địa bàn các xã vùng cao Nam Giang hiện nay vẫn chưa có cầu nên thường có thiệt hại về người mỗi khi mưa lũ.

Theo  ALĂNG NGƯỚC (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm