Ngứa: 'Ngòi nổ' bất ngờ của tình dục

Một trong những thủ phạm cắc cớ dẫn nhiều cô, cậu tuổi mới lớn làm quen với thủ dâm là… cơn ngứa. Ngứa (bệnh ngoài da,dị dứng, tâm lý…) kích động động tác gãi, đặc biệt xảy ra tại vùng sinh dục, có thể vô tình... giới thiệu những cảm giác sinh lý mới lạ với chủ nhân, từ đó khai mào thủ dâm.

Khi trưởng thành, cả khi trên giường, cơn ngứa cũng có thể trở thành “ngòi nổ” tình dục. Với một số phụ nữ mắc bệnh phụ khoa gây ngứa, việc giải tỏa chúng có thể vô tình khiến họ “chộn rộn” khác thường, có khi làm ngạc nhiên đấng lang quân. 

Tất nhiên, những cơn ngứa của phái mạnh cũng có thể mang lại “giá trị gia tăng” tương tự.

Ngứa: 'Ngòi nổ' bất ngờ của tình dục ảnh 1
 Ảnh minh họa

Không chỉ tại cơ sở, cơn ngứa đến từ vùng lân cận cũng có thể đóng vai trò bắc cầu. Đơn cử, thủ phạm khiến tật thủ dâm của nhiều chàng trai trở nên bất trị là do có sự tiếp tay của tật phimosis (hẹp bao quy đầu), hắc lào, nấm bẹn… 

Dị ứng là cảm hứng vô tận cho cơn ngứa. Tâm lý đôi khi cũng vào hùa gây bùng nổ chăn gối qua tay cơn ngứa ảo. Không chỉ dẫn lối, ngứa cũng có… khoái cảm riêng, và những động tác tình dục là phương tiện không thể tốt hơn để “gãi đúng chỗ ngứa”.

Cảm giác thỏa mãn từ cú gãi ngứa là một kiểu… khoái lạc và không ngạc nhiên nếu ai đó nhân tiện “một tên hai sẻ” muốn sở hữu cùng lúc hai khoái cảm trên giường. 

Nghe buồn cười, có nhiều quý ông, quý anh cố tình không sốt sắng lắm trong việc chữa trị căn bệnh ngoài da với ý đồ này. 

Một bác sĩ da liễu kể chuyện một chàng trai trẻ bị eczema (chàm) vùng sinh dục dai dẳng không hiểu tại sao, sau mới vỡ lẽ anh ta ngầm “giữ lại” để nhân đôi hiệu quả thủ dâm.

Mở rộng, còn nhiều kiểu “ngòi nổ” khác thường khác của tình dục. Chẳng hạn, cơn buồn tiểu tiện do chứng bàng quang kích thích thường gây phiền, nhưng với một số người chúng lại là chiếc “lẩy cò” bất ngờ cho hứng khởi.

Tuy vậy, số bệ phóng thời thế tạo anh hùng không nhiều, đa phần có tác dụng ngược. Sự khó chịu của bệnh candida âm đạo không mang lại gì khác là cực hình cho các cô khi gần chồng. Cũng vậy với vết viêm, sưng, rịn mũ lỗ sáo bệnh phong tình của các ông.

Nếu bạn đang được một cơn ngứa kích động việc phòng the, hãy cẩn thận, đừng để chúng dẫn dắt.

Theo BS. ĐỖ MINH TUẤN

Sức khỏe & Đời sống

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.