Hoàng Dung trong 'Thần điêu đại hiệp' 1983 qua đời

Theo Zing: "Tối 9-7, nam diễn viên Quách Phong bất ngờ thông báo về sự ra đi của vợ - minh tinh Âu Dương Bội San. Quách Phong cho biết Âu Dương Bội San qua đời ở tuổi 64 vào chiều cùng ngày vì bệnh ung thư phổi.

Minh tinh 'Than dieu dai hiep' qua doi vi ung thu phoi hinh anh 1
Hoàng Dung trongThần điêu đại hiệp bản Lưu Đức Hoa đóng chính năm 1983 qua đời. Ảnh: Baidu

Trên Apple Daily, nam diễn viên Thử thách nghiệt ngã kể cho đến hồi tháng 4, vợ ông đã ba lần phẫu thuật vùng sọ ở Malaysia. Tưởng bệnh tình thuyên giảm, ông đưa vợ về Hong Kong chữa trị. Đáng tiếc khi về đến Hong Kong, bác sĩ cho biết nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp bản 1983 bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Từ khi phát hiện bệnh đến khi bà qua đời chỉ vỏn vẹn có ba tháng.

hoang-dung-cua-than-dieu-hiep-lu-qua-doi-sau-3-thang-phat-hien-ung-thu-phoi-1

Âu Dương Bội San và chồng hạnh phúc bên nhau nhiều năm dù không sinh con. 

Minh tinh 'Than dieu dai hiep' qua doi vi ung thu phoi hinh anh 3

Âu Dương Bội San bên chồng - nam nghệ sĩ Quách Phong. Ảnh: On

“Gia đình tổ chức lễ tang theo nghi thức đạo Cơ đốc. Chúng tôi sẽ thông báo sau với mọi người” - Quách Phong thông báo trên truyền thông.

Minh tinh 'Than dieu dai hiep' qua doi vi ung thu phoi hinh anh 2

Bà từng hợp tác với Châu Nhuận Phát.

hoang-dung-cua-than-dieu-hiep-lu-qua-doi-sau-3-thang-phat-hien-ung-thu-phoiÂu Dương Bội San nổi tiếng màn ảnh Hong Kong qua nhiều phim như Quyết Trạch, Sở Lưu Hương, Thần Điêu Hiệp Lữ...  Nữ diễn viên tên thực là Trần Khiết Anh, cô làm việc trong làng giải trí và bén duyên với ông xã Quách Phong khi đóng phim Vô Ngữ Vấn Thương Thiên. Năm 1993, "Hoàng Dung" xa rời màn ảnh và chuyển hướng sang tìm hiểu về y học cổ truyền Trung Quốc. Cô cũng rất ít khi xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí".

(Theo Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm