Hoàng Thùy Linh ra mắt "đứa con" mới

Anh không xuất hiện bên cạnh cô mà chỉ đứng ở một góc phòng và chăm chú nhìn bạn gái trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Hoàng Thùy Linh ra mắt "đứa con" mới ảnh 1

Dù Hoàng Thùy Linh chưa từng khẳng định về bạn trai, nhưng trong những sự kiện quan trọng, người đàn ông này luôn sánh đôi cùng cô. Trước thông tin, anh là một đại gia của Hà Nội, nữ ca sĩ cũng không giải thích. Dường như sau những vấp ngã trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh dần sống khép kín hơn. 

Hoàng Thùy Linh ra mắt "đứa con" mới ảnh 2

Sau hơn một năm thực hiện, tối qua (17/5), cô đã cho ra mắt album vol.2 "Đừng vội vàng". Diện váy ôm sát cơ thể, tóc uốn xoăn nhẹ, nữ ca sĩ rạng rỡ khoe sản phẩm mới với mọi người. Cô chia sẻ, thành công của vol.1 chính là động lực để cô thực hiện CD lần này. Tuy nhiên, điều cô trăn trở là làm thế nào để thoát khỏi hình ảnh cũ và có nhiều cái mới trong vol.2. Cô cũng đầu tư quay đến 3 clip tặng kèm album với phong cách nóng bỏng và sexy hơn trước.

Hoàng Thùy Linh ra mắt "đứa con" mới ảnh 3

Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ biên tập cho album đến cổ vũ cho người em thân thiết. Đây là lần thứ 2 họ cộng tác sau thành công của Hoàng Thùy Linh vol.1, phát hành vào năm ngoái.

Hoàng Thùy Linh ra mắt "đứa con" mới ảnh 4

Hoàng Thùy Linh đang mải mê giới thiệu thông tin về album mới...

Hoàng Thùy Linh ra mắt "đứa con" mới ảnh 5

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng về chuyện cư dân mạng cho rằng video Đừng vội vàng của cô đạo ý tưởng từ các clip nước ngoài. Cô nói: "Âm nhạc thế giới bây giờ đã tiến rất xa, vậy mà khán giả trong nước còn không phân biệt được thế nào là đạo nhạc và đạo clip. Người Việt mình có thói quen, chỉ cần một người nói clip này là đạo, thì ngay lập tức những người ghét ca sĩ kia sẽ hùa theo ý kiến đó. Trong nghệ thuật, có rất nhiều ý tưởng trùng hợp ngẫu nhiên và trường hợp của tôi cũng vậy. Mọi người đều thấy, các clip ca khúc về hiphop, R&B cũng quay rất nhiều cảnh đi lại trên đường phố đó thôi". 

Hoàng Thùy Linh ra mắt "đứa con" mới ảnh 6

Trước thắc mắc, liệu có phải Hoàng Thùy Linh cũng gia nhập vào trào lưu sexy hay không, cô tâm sự: "Khi tôi mới là cô bé 12-13 tuổi, tôi đã rất muốn mình trở nên gợi cảm hơn, bởi thời điểm này, các nữ ca sĩ trên thế giới đang bùng nổ hình tượng như vậy. Nhưng tôi còn quá nhỏ để có thể làm được điều đó. Bây giờ, tôi đã trưởng thành và mới thực hiện được mong ước ấy trên con đường ca hát. Tôi không biết ca sĩ nào của Việt Nam đang đi theo trào lưu như mọi người nói và tôi khẳng định, mình không chạy đua theo họ. Âm nhạc, vũ đạo và hình ảnh mà mọi người thấy ở tôi đều là những gì xuất phát từ chính con người tôi. Sự gợi cảm toát ra từ ánh mắt và từng động tác tôi thể hiện trên sân khấu".

Hoàng Thùy Linh ra mắt "đứa con" mới ảnh 7

Với album thứ 2 trong sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh mong khán giả sẽ đón nhận và yêu thích nó. Dù sản phẩm có tốt hay chưa hoàn hảo thì đó cũng là sự lao động nghệ thuật nghiêm túc của cô. Nữ ca sĩ hy vọng, thông qua CD, mọi người sẽ hiểu rõ hơn về con người cô. Vol.2 Đừng vội vàng chính thức phát hành trên toàn quốc vào ngày 18/5.

Theo Ngôi sao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm