Hoàng Thùy Linh sau clip sex: Kín hơn về đời tư, hở hơn về trang phục…

Khó ai tin, sau sự cố lộ clip sex cuối năm 2007, Linh dám trở lại với ánh đèn sân khấu sớm và sexy đến như vậy. Tuy nhiên, thực tế, mọi sự đã diễn ra hoàn toàn trái ngược với những gì dư luận suy đoán.

Ngôi sao tuổi teen và scandal clip sex

Đầu năm 2007, nhắc đến Hoàng Thùy Linh người ta chỉ lờ mờ hình dung ra một cô diễn viên trẻ, khá xinh, diễn xuất tàm tạm và là vai nữ chính của Nhật ký Vàng Anh, một series phim truyền hình mang tính giáo dục dành cho tuổi teen. Cuối năm 2007, một vụ bê bối tình dục đã khiến Hoàng Thùy Linh bỗng vụt trở thành cái tên hot nhất trên mạng, không chỉ báo chí trong nước mà ngay cả báo chí nước ngoài cũng quan tâm đến cái tên này. Nhiều bậc phụ huynh hốt hoảng vì con em họ đang là fan của Vàng Anh, nhà đài chữa cháy bằng cách dành hẳn một chương trình để Hoàng Thùy Linh… xin lỗi.

Hoàng Thùy Linh sau clip sex: Kín hơn về đời tư, hở hơn về trang phục… ảnh 1

Hoàng Thùy Linh sau clip sex: Kín hơn về đời tư, hở hơn về trang phục… ảnh 2

Hoàng Thùy Linh thời là 'ngôi sao tuổi teen'

Trường hợp của Linh làm người ta nhớ tới cú ngã của Yến Vy, cô ca sĩ, diễn viên trẻ đầy triển vọng. Năm 2005, sự nghiệp của cô đang lên như diều gặp gió thì mọi thứ bỗng chốc sụp đổ, khi đoạn clip dài 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai Phan Thanh Tòng bị tung lên mạng. Tiếp sau đó, Yến Vy bị phát hiện nằm trong đường dây gái gọi cao cấp. Để trốn tránh dư luận, Yến Vy phải theo chồng ra nước ngoài.

Trước sự cố Hoàng Thùy Linh là ngôi sao nhỏ trong bộ phim mang tính giáo dục dành cho tuổi mới lớn, một hình ảnh mẫu mực về con ngoan trò giỏi. Điều đó khiến cho sau sự cố Linh vấp phải sự phản đối từ khán giả lớn tuổi. Không ai muốn con em mình xem phim có Linh tham gia, họ sợ cô là tấm gương xấu. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời bài xích Hoàng Thùy Linh trên các diễn đàn. Sẽ không ngạc nhiên nếu Linh trở thành một Yến Vy thứ hai, tìm mọi cách chạy trốn khỏi scandal.

Tuy nhiên, khác với Yến Vy, sau những tháng ngày khóc lóc và tự nhốt mình trong nhà, Hoàng Thùy Linh đã quyết định đối mặt với hiện thực. Cô bắt đầu đi học lại, ca hát, viết blog.

Hoàng Thùy Linh sau clip sex: Kín hơn về đời tư, hở hơn về trang phục… ảnh 3

Cô xuất hiện trong chương trình Chia tay Nhật kí Vàng Anh đầy tai tiếng

Bạn bè rời xa…

Sau sự cố, Linh có thêm cô bạn thân mới cũng không kém phần tai tiếng là Thủy Top, hot girl siêu vòng 1, đồng thời cũng quay ra đối đầu với 3 người bạn thân từ thưở hàn vi đều là hotgirl. Đầu tiên là Mi Vân, không chịu được áp lực từ scandal của Linh và tỏ thái độ dẫn đến một cuộc chiến giữa hai fan club của họ và kết thúc bằng việc không thèm nhìn mặt nhau. Thanh Vân Hugo lại quá thẳng thắn khi chia sẻ suy nghĩ của mình về clip sex của Hoàng Thùy Linh khiến giữa họ nổ ra cuộc khẩu chiến và tình bạn chấm dứt.

Hoàng Thùy Linh sau clip sex: Kín hơn về đời tư, hở hơn về trang phục… ảnh 4

Sau scandal, Thủy Top là người bạn hiếm hoi thân thiết với cô

Ngược lại với Mi Vân và Thanh Vân Hugo, Vân Navy gần như miễn bình luận khi được hỏi về scandal của Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, tình bạn của họ vẫn tan thành mây khói khi Linh, trong những ngày tháng đau khổ của mình, đã tung lên mạng ca khúc Chuyện tình lá và gió do Vân Navy chuyển lời Việt. Điều đáng nói là cô thể hiện thành công hơn vân Navy khiến cho hotgirl này không hài lòng.

Trong lúc những người bạn thân lần lượt rời xa Linh thì Thủy Top luôn sát cánh bên cô. Tình bạn của họ được thể hiện bằng những tấm hình Thủy Top và Linh đi chơi cùng nhau rất vui vẻ, được đăng trên blog của Thủy Top. Cho đến ngày Thủy Top tố Hoàng Thùy Linh ăn cắp ý tưởng bộ ảnh chụp với trái táo của mình. Thùy Linh không trực tiếp trả lời nhưng cho đăng trên blog của mình câu chuyện khá thâm sâu với hàm ý “miệng ai chửi thì tai người đó nghe”. Một tình bạn đẹp nữa của Hoàng Thùy Linh lại chấm dứt.

Hoàng Thùy Linh sau clip sex: Kín hơn về đời tư, hở hơn về trang phục… ảnh 5

Tuy nhiên, cuối cùng vì bộ ảnh 'táo đỏ', Thủy Top cũng 'nối gót' Mi Vân, Thanh Vân Hugo không còn chơi với Hoàng Thùy Linh

Sự trở lại ngoạn mục

Bạn bè rời xa, sự nghiệp tuột dốc, thời gian này Linh dựa vào nguồn an ủi, động viên từ gia đình để vực dậy tên tuổi. Rời xa phim trường, đầu năm 2008, Linh quyết định rẽ sang con đường ca hát khi Chuyện tình lá và gió của cô nhận được khá nhiều phản hồi tốt trên mạng.

Năm 2010, sau khi thăm dò thị trường qua một số show diễn như 8X06, Đến trường… khá thành công và được khán giả yêu thích, Hoàng Thùy Linh đánh dấu sự trở lại với việc ra album vol 1 Nhịp đập giấc mơ. Đáng nói hơn, cô chọn cho mình hình tượng một nữ ca sĩ gợi cảm, hấp dẫn. Dù ban đầu không phải mọi khán giả đều đến để “nghe” Linh hát, mà đa phần là đến “xem” để thỏa mãn sự hiếu kỳ về một Hoàng Thùy Linh hậu scandal, nhưng đó cũng là một khởi đầu đáng mơ ước của nhiều ca sĩ trẻ.

Hoàng Thùy Linh sau clip sex: Kín hơn về đời tư, hở hơn về trang phục… ảnh 6

Sau khi thăm dò thị trường qua một số show diễn như 8X06, Đến trường, Linh quyết định trở lại bằng con đường ca hát

Hoàng Thùy Linh sau clip sex: Kín hơn về đời tư, hở hơn về trang phục… ảnh 7

Cô chọn cho mình hình ảnh sexy đến 'nghẹt thở' với những trang phục luôn hở tối đa

Từ cô diễn viên tuổi teen ngây thơ, trong sáng đến clip sex làm nóng mặt người xem và cuối cùng là trở thành một nữ ca sĩ nóng bỏng, sexy hết mức có thể. Có vẻ như, câu nói chim sợ cành cong không hề đúng với trường hợp của Hoàng Thùy Linh. Phải thừa nhận rằng, sau sự cố, Hoàng Thùy Linh kín tiếng hơn về đời tư nhưng lại… hở hơn về trang phục. Đơn cử là bộ ảnh mới đây nhất của Linh.

Có lẽ để hâm nóng lại tên tuổi và dọn đường cho việc ra mắt album vol 2 Đừng vội vàng, Hoàng Thùy Linh cùng ê kíp đã tung ra một series ảnh chụp trên giường, trong đó cô mặc váy ngủ mỏng tang với đủ tư thế và ánh mắt khiêu khích. Để giải thích cho điều này, cô đã.. đổ lỗi cho báo mạng rằng, cô “không cố tình làm cho mình phải trưởng thành hơn, sexy hay gợi cảm hơn như nhiều nhận xét. Nhưng có lẽ là do ở độ tuổi này tự nhiên những suy nghĩ bắt mình phải làm như thế và mọi thứ đã diễn ra như vậy”.

Hoàng Thùy Linh sau clip sex: Kín hơn về đời tư, hở hơn về trang phục… ảnh 8

Một series ảnh chụp trên giường, trong đó cô mặc váy ngủ mỏng tang với đủ tư thế và ánh mắt khiêu khích

Và bất ngờ hơn nữa, bỏ lại sau lưng những tai tiếng, Hoàng Thùy Linh đã tự tin ra mắt người yêu mới trước ống kính phóng viên. Theo một số nguồn tin, đó là một người đàn ông khá đưng tuổi, điềm đạm và là doanh nhân thành đạt. Hoàng Thùy Linh từ chối nói về người đàn ông mới của mình. Cô để chuyện riêng tư tránh xa giới truyền thông.

Việc Hoàng Thùy Linh công khai chuyện tình yêu cũng làm nổ ra nhiều cuộc tranh luận trên mạng. Và phần đa đều thống nhất rằng, dù người đàn ông Hoàng Thùy Linh yêu là ai đi nữa thì anh ta hoặc rất yêu cô hoặc rất… dũng cảm, dám đối mặt với dư luận. Và trong buổi ra mắt album vol 2 của Linh tại Hà Nội, người ta thấy anh lặng lẽ đứng ở một góc khuất theo dõi Hoàng Thùy Linh trả lời phỏng vấn báo chí với vẻ rất hạnh phúc. Sau nhiều sóng gió trên đường tình, có lẽ Hoàng Thùy Linh đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Hoàng Thùy Linh sau clip sex: Kín hơn về đời tư, hở hơn về trang phục… ảnh 9

Nhưng lại khá kín tiếng về người đàn ông được cho là 'bạn trai'

Không ngoa khi nói rằng, Hoàng Thùy Linh đã biết mượn scandal ngày xưa của mình để đánh bóng tên tuổi, cô gái này đã biết đạp lên dư luận và đứng dậy – mạnh mẽ hơn – ngay từ chính nơi cô đã vấp ngã. Ngoài những bộ váy ôm sát, siêu ngắn, những màn vũ đạo bốc lửa, mới đây cô còn có cả màn múa cột bỏng mắt.

Tuy nhiên, trưởng thành không có nghĩa là phải sex, dance pop cũng khôn nhất thiết phải có những màn vũ đạo khoe cơ thể quá lố… Hoàng Thùy Linh đang trên con đường lấy lại lòng tin của khán giả, vậy nên cô cần chứng minh mình có khả năng ca hát nhiều hơn là mải mê chứng tỏ mình nhảy đẹp và sexy.

(Theo Mốt và Cuộc sống)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm