Jennifer Lopez trải lòng chuyện li dị chồng thứ ba

Jennifer Lopez cho biết cô và Marc Anthony có cặp song sinh Max và Emme, 4 tuổi, và đó là nguyên nhân khiến cô thấy đau khổ vô cùng khi li dị. “Vụ li hôn khiến tôi suy sụp vì gia đình là mọi thứ với tôi. Nhưng tôi không muốn trở thành người phụ nữ khóc lóc trên giường suốt nhiều tháng. Tôi chỉ cho phép mình đau khổ một khoảng thời gian ngắn rồi phải cố gắng vượt qua” - Jennifer Lopez tâm sự.

Jennifer Lopez trải lòng chuyện li dị chồng thứ ba ảnh 1

Jennifer Lopez và Marc Anthony

Ngôi sao này đã biến nỗi dau thành động lực, cô lao vào làm việc, ra album mới và thực hiện chuyến lưu diễn Dance Again vòng quanh thế giới. Đấy là cách cô khởi động lại cuộc sống của mình.

Tâm sự quyết định li dị Marc Anthony, Jennifer Lopez cho biết: “Tôi đã cố gắng tìm kiếm xem liệu mình sai lầm ở điểm nào trong mối quan hệ giữa chúng tôi. Tôi đã từng chấp nhận nhiều thua thiệt trong cuộc hôn nhân ấy và cảm thấy mệt mỏi. Nếu bạn muốn duy trì mối quan hệ xấu, bạn cần phải biết rõ lý do để làm được điều đó. Tôi nghĩ, mình không muốn sống chỉ để tồn tại mà muốn sống để đạt được nhiều điều tốt đẹp hơn”.

43 tuổi, Jennifer Lopez đã có đầy đủ kinh nghiệm sống để có thể lựa chọn hướng đi tốt nhất cho cuộc đời mình. Nhờ Dance Again, Jennifer lấy lại cuộc sống và giờ cô đang hạnh phúc bên người tình trẻ Casper Smart. Bác bỏ mọi tin đồn về chuyện rạn nứt, Jennifer bày tỏ rằng cô may mắn vì có Casper bên cạnh và tin vào hạnh phúc trong tình yêu.

Jennifer Lopez trải lòng chuyện li dị chồng thứ ba ảnh 2

Theo M.Khuê (NLĐO / Cover Media, Huffington Post)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm