Nhờ đâu mà Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây 'choáng váng'

Mai Phương Thúy sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội, là Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia được tổ chức vào tháng 8 năm 2006 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Nhờ đâu mà Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây 'choáng váng' ảnh 1

Cô là con gái lớn trong một gia đình có hai chị em. Năm 1994 khi cô lên 6 tuổi, bố đã mất sau gần một năm nằm viện. Mẹ cô, bà Nguyễn Phương Lan từng là cán bộ trong ngành thuế đã ở vậy để nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ.

Với vai trò là Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý được đánh giá là một hoa hậu có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Trong suốt 2 năm đương kim hoa hậu, Mai Phương Thuý đã đi nhiều nơi, gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều đối tượng: thương bệnh binh, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, nạn nhân thiên tai…để thăm hỏi và tặng quà. Tổng số tiền cô đã làm từ thiện trong 2 năm đương nhiệm lên tới gần 10 tỷ VND.

Nhờ đâu mà Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây 'choáng váng' ảnh 2

Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng tham gia với tư cách là "đại sứ thiện chí" cho một số chương trình xã hội - cộng đồng như: Chương trình đi bộ kêu gọi ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học, chương trình phòng chống tai nạn - thương vong của Quỹ thương vong châu Á (AIPF), đại sứ thanh niên hoa hậu của Operation Smile Việt Nam , Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động từ thiện-xã hội, Mai Phương Thúy cũng là một hoa hậu được đánh giá là năng động và nhiệt huyết thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, thể hiện đặc trưng tuổi trẻ. Cô tham gia nhiều hoạt động quảng cáo, đóng phim, ra DVD "Hoa đồng nội", phát hành sách Phụ nữ và Tuồng, thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật, ra album ca nhạc...

Nhờ đâu mà Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây 'choáng váng' ảnh 3

Đặc biệt sự lột xác về nhan sắc sau khi đăng quang đã mang lại cho Mai Phương Thúy nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn. Với chiều cao nổi trội, thân hình nuột nà chuẩn như siêu mẫu, làn da trắng không tì vết, biết trau chuốt cho bản thân và thay đổi phong cách, Mai Phương Thúy có cát-xê cao ngất ngưởng khi xuất hiện tại các sự kiện. Người đẹp Hà Nội cũng là gương mặt đắt show làm đại diện thương hiệu.

Không chỉ thế, dù còn trẻ nhưng Mai Phương Thúy đã sở hữu khối tài sản khủng không kém cạnh các bậc đàn anh, đàn chị như Trương Ngọc Anh, Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên,…

Cựu Hoa hậu Việt Nam năm 2006 sở hữu nhà đẹp xe sang mà nhiều đấng mày râu phải mơ ước. Cô từng ở trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Phú Mỹ Hưng. Trước đây, người đẹp này từng khoe mình sở hữu nhiều căn hộ ở TP. HCM.

Hiện tại, người đẹp đang ở trong căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn quận 1 và có xe hơi hạng sang phục vụ cho việc đi lại.

Nhờ đâu mà Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây 'choáng váng' ảnh 4

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1988 đang làm bà chủ của 2 nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm của TP.HCM. Dù không làm diễn viên hay ca sĩ nhưng người đẹp cũng kiếm bội thu nhờ đắt show làm thương hiệu đại diện, quảng cáo.

Nhà hàng đầu tiên của người đẹp 27 tuổi này có tên là Bụi. Nhà hàng thứ 2 khai trương vào năm 2014 ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Có thể nói, người đẹp khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.

Nhờ đâu mà Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây 'choáng váng' ảnh 5

Bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ với những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton...mà cô đang sở hữu cũng khiến nhiều người phải “chói mắt” và choáng ngợp. Cứ mỗi lần Mai Phương Thúy xuất hiện là mọi người phải “lóa mắt” với đống hàng hiệu từ đầu đến chân với giá vài chục triệu đồng mỗi món cô diện.

Nhờ đâu mà Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây 'choáng váng' ảnh 6

Còn nhớ, trước đây, Mai Phương Thúy gây xôn xao khi đeo chiếc đồng hồ Rolex trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá đến hơn 2 tỷ đồng với số lượng hạn chế hay cô diện chiếc váy của Elie Saab trị giá 315 triệu đồng,…

Hiện tại, Mai Phương Thúy là một trong những “hồng nhan bạc tỷ” của showbiz Việt cùng với Thu Minh, Thanh Hằng, Lý Nhã Kỳ,.... Thậm chí, Mai Phương Thúy còn được phong biệt danh là "Hoa hậu hàng hiệu" với những món đồ đắt tiền.

Nhờ đâu mà Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây 'choáng váng' ảnh 7

Thông minh, giỏi giang, nhân hậu, xinh đẹp… không quá khi khẳng định Mai Phương Thúy đang là một trong những người thành công và có cuộc sống viên mãn nhất trong tất các các Hoa hậu của Việt Nam.

Theo Lily (Gia đình&Xã hội)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm