Nước mắt ngày mưa đưa tiễn lão Quềnh - Hán Văn Tình

Không gian của nhà tang lễ dường như không đủ chứa hết dòng người đem theo tình yêu với người nghệ sĩ đã về cõi khác. Rất đông những người đến viếng phải đứng xếp hàng dài dằng dặc phía ngoài nhà tang lễ, chầm chậm tiến vào trong.

Là một nghệ sĩ sân khấu, lễ viếng của nghệ sĩ Hán Văn Tình nhận được sự chia sẻ của nhiều nghệ sĩ trong lĩnh vực này. Họ là đồng nghiệp, là bạn thân, là người đã có mặt bên ông từ khi lâm bệnh đến khi từ giã cõi trần.

Buổi sáng cơn mưa nặng hạt đổ xuống Hà Nội nhưng buổi chiều chỉ thỉnh thoảng có những cơn mưa nhỏ lắc rắc rơi xuống dòng người. Nước mắt cứ mằn mặn rơi trên khuôn mặt những người đến dự mỗi khi bước qua quan tài ông.

Cuốn sổ tang dày lên những dòng chữ, có người thổn thức viết: “...Vẫn đi cùng anh làm việc, biểu diễn và giao lưu, nay anh đi rồi buồn nhiều lắm” - một nghệ sĩ trẻ cùng Nhà hát Tuồng với ông viết.

Sau lễ viếng, nghệ sĩ Hán Văn Tình sẽ được hỏa thiêu tại đài hóa thân Hoàn Vũ. Tro cốt của ông sẽ được đưa về quê nhà tại khu nhà vườn, xã Văn Lương, huyện Tam Nông, Phú Thọ vào ngày 12-9. 

Một số hình ảnh tại lễ tang:

Rất nhiều người đã có mặt tại nhà tang lễ để đưa tiễn "lão Quềnh".

Nghệ sĩ Trà My, người có mặt vào những giây phút cuối đời của ông không ngừng lau nước mắt.

Nước mắt không ngừng rơi trên khuôn mặt nhiều người.

Không gian Nhà tang lễ Phùng Hưng chật kín người tham dự.

..."lão Quềnh" sẽ có một hành trình tiếp theo để về với đất quê mình, nằm trong lòng đất mẹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm