Siêu mẫu Thùy Dương sẽ dự Hoa hậu Quốc tế 2007?

Tên siêu mẫu Thùy Dương đã được đăng tải trên trang web giới thiệu các thí sinh dự Hoa hậu quốc tế 2007 cách đây vài ngày nhưng việc cô có chắc chắn là đại diện Việt Nam so tài ở cuộc thi sắc đẹp này hay không thì vẫn phải... chờ!

Siêu mẫu Thùy Dương sẽ dự Hoa hậu Quốc tế 2007? ảnh 1
Phạm Thị Thùy Dương
Bà Thúy Nga - Giám đốc điều hành Elite Việt Nam - đơn vị có bản quyền đưa người đi tham dự cuộc thi cho biết, đã lập hồ sơ trình lên Cục Nghệ thuật biểu diễn xin phép cho siêu mẫu Phạm Thị Thùy Dương tham dự Hoa hậu Quốc tế 2007, nhưng đến giờ vẫn đang phải chờ câu trả lời.

Phạm Thị Thùy Dương năm nay 21 tuổi, hiện thuộc nhân sự của Đoàn nghệ thuật quân khu 2, từng đoạt giải Siêu mẫu tài năng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005. Năm 2006, cô thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt vào top 10 người đẹp.

Nếu như "thời đó" cô chỉ cao 1m74, thì năm nay Dương đã ’’nhích’’ thêm được 1cm, cân nặng tăng 2 kg và vòng 1 cũng "lớn" thêm 2cm. Các số đo hiện tại của siêu mẫu Thùy Dương là: cao 1m75, nặng 50kg, số đo 3 vòng 82-60-88.

Dù chưa có quyết định chính thức, nhưng xem ra người đẹp Thùy Dương khá hào hứng về cuộc thi này. Cô cho biết đã chuẩn bị trang phục, thậm chí còn tìm gặp Hoa hậu Biển Vũ Ngọc Diệp - người đã tham dự cuộc thi Miss International 2006 để hỏi trước kinh nghiệm.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2007 diễn ra tại hai quốc gia Nhật Bản và Trung Quốc từ 1/10 đến 30/10. Ba ngày đầu, ban tổ chức sẽ đón các thí sinh, sau đó đưa họ đi tham quan một số di tích nổi tiếng, tham gia các hoạt động ngoài lề và thi các màn thi phụ...

Hy vọng, đại diện Việt Nam được chọn sẽ có mặt đúng ngày, không đến ’’trễ’’ như trường hợp của rất nhiều người đẹp ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trước đây!

S.Hà - <EM>(Theo VietNamNet)</EM>

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm