Siêu sao Châu Kiệt Luân nổi giận trên sóng trực tiếp

Một đoạn video gần đây được đăng tải quay lại cảnh Jay Chou (Châu Kiệt Luân) ngắt lời người dẫn chương trình của show truyền hình thực tế "The Brain" với thái độ khá tức giận.

"Thực là nực cười, sao các người dám mở bài hát của tôi trong khi khách mời vẫn đang nói, các người có ý gì?", Jay Chou gào lên khi chương trình đang thu hình.

  

Jay Chou tỏ ra khá bức xúc vì anh cho rằng mình bị thiếu tôn trọng khi nhạc của anh được mở một cách hỗn loạn khi người khác đang nói.

Chàng ca sĩ 37 tuổi tỏ ra khá bức xúc vì anh cho rằng mình bị thiếu tôn trọng khi nhạc của anh được mở một cách hỗn loạn khi người khác đang nói. Ngay lập tức bài hát được ngưng và sau đó Jay Chou đã lấy lại bình tĩnh và ra hiệu cho chương trình tiếp tục.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và chàng ca sĩ cũng gặp không ít lời mỉa mai từ cộng đồng mạng.

Được biết Jay Chou là người hòa nhã và ít khi xử sự thiếu kiềm chế như vậy. Ngoài chương trình truyền hình "The Brain", anh còn đang là giám khảo cho cuộc thi hát Sing! China đang được yêu thích.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm