Tam tấu Mỹ Fugu biểu diễn tại Việt Nam

Tam tấu Fugu gồm các nghệ sĩ Ming Tsu (piano), Lorenz Gamma (violin) và Joon Sung Jun (cello). Các thành viên của nhóm thường xuyên biểu diễn và giảng dạy âm nhạc tại nhiều liên hoan âm nhạc danh tiếng trên thế giới. Bên cạnh biểu diễn, ba thành viên của nhóm cũng nhiệt tình tham gia đào tạo nghệ sĩ trẻ tài năng thông qua hoạt động giảng dạy ở từng chuyên môn của mỗi cá nhân, âm nhạc thính phòng...

Trong chương trình tại TP.HCM sắp tới, Fugu sẽ trình diễn hai bản hòa tấu của Mozart là ngũ tấu cho kèn clarinet và đàn dây, cung La trưởng với sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ Đào Nhật Quang; ngũ tấu cho đàn dây cung Đô trưởng của Mozart, có sự tham gia của Bùi Công Duy. Fugu sẽ gửi đến khán giả Việt Nam hai tác phẩm của nhạc sĩ Argentina Astor Piazzolla, có sắc màu tương phản với âm nhạc của Mozart với nhịp điệu và âm hưởng Mỹ Latin. Ngoài ra, nhóm cũng biểu diễn tác phẩm Mozart - Adagio dành cho piano, violin và cello của nhạc sĩ Estonia Arvo Part.

Trước đó, trong khuôn khổ hợp tác với Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM, tam tấu Fugu biểu diễn trong chương trình dành riêng cho khán giả trẻ vào chiều 29-3 tại Nhà hát TP.

V.THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm