VTC chính thức ra mắt chương trình Chào buổi tối

Chào buổi tối sẽ đề cập đến những vấn đề nổi bật nhất trong ngày liên quan về mọi mặt đời sống xã hội, đặc biệt là những chủ đề dân sinh thiết thực đối với mỗi gia đình Việt. Trong 45 phút phát sóng, khán giả sẽ gặp gỡ, trò chuyện, chất vấn trực tiếp cùng các chuyên gia, các nghệ sĩ, người dân và với MC là Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy.

Chào buổi tốisẽ gồm năm phần: Từ sáng đến tối; Vào lúc này; Chuyện tối nay; Kết nối và Chuyện mỗi nhà.

Với Từ sáng đến tối, khán giả sẽ được cập nhật tin tức trong 24h liên quan đến đời sống, nơi công sở hoặc ngoài đường. Sau mỗi nội dung sẽ có bình luận, trao đổi, dẫn dắt của MC.

Vào lúc này sẽ phản ánh trực tiếp diễn biến, không khí, cảm xúc từ hiện trường ở khắp nơi, khán giả sẽ được chứng kiến những hình ảnh đang diễn ra và được truyền hình trực tiếp về trường quay. Những thông tin nóng do khán giả cung cấp, các vấn đề nóng trên báo, diễn đàn mạng… cũng sẽ được đề cập Vào lúc này.

Chuyện tối nay sẽ bàn sâu về một vấn đề thời sự đang được dư luận quan tâm. Bên cạnh những phóng sự ngắn tóm tắt, phản ánh tình hình, mục này sẽ có khách mời trả lời trực tiếp tại trường quay, bày tỏ quan điểm, tranh luận về chủ đề đang được đề cập.

Kết nối là một chuyên mục mở, tương tác với bạn xem truyền hình về các nội dung đang đề cập trên sóng hoặc những vấn đề nóng đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Khán giả sẽ được mời đến trường quay hoặc kết nối trực tiếp qua điện thoại, tham gia vào chương trình, được bày tỏ chính kiến… Với Kết nối, khán giả không chỉ ngồi xem một cách thụ động.

Chuyện mỗi nhà như một kết thúc ngọt ngào của Chào buổi tối mỗi ngày, là câu chuyện của mỗi gia đình trước những thông tin, vấn đề, liên quan đến mọi chuyển động của xã hội. Phóng sự trong Chuyện mỗi nhà sẽ là câu chuyện của một gia đình cụ thể, họ có thể bàn về chủ đề trong Chuyện tối nay vừa phát sóng trước đó hoặc những vấn đề khác mà cả gia đình quan tâm nhưng là góc nhìn, là chính câu chuyện đó trong mỗi gia đình. Phần này cũng sẽ có bình luận từ khách mời hoặc MC tại trường quay.

Chào buổi tối là nơi tập hợp những câu chuyện nhẹ nhàng, giản dị mà gần gũi trong đời sống. Ngoài việc được cập nhật những thông tin đời sống dân sinh mới diễn ra trong ngày, Chào buổi tối còn cung cấp những kiến thức cần thiết trong đời sống mỗi gia đình. Trước những sự việc còn đang gây tranh cãi, chương trình sẽ phân tích những góc nhìn đa chiều, để tất cả cùng suy nghĩ và điều chỉnh hành vi của mình cho đúng đắn hơn

Khán giả có thể tham gia trực tiếp, phản ánh, talk trong chương trình, theo 3 cách: Đường dây nóng: 0904881414, fanpage: https://www.facebook.com/bantinchaobuoitoi, hoặc gửi email: chaobuoitoi@vtc.gov.vn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm