Ai sẽ trao vương miện cho tân hoa hậu Việt Nam 2016?

Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại một buổi họp báo. Ảnh VOV.

Ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại một buổi họp báo. Ảnh: VOV

Ông Lê Xuân Sơn là Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và là Tổng Biên tập báo Tiền Phong sẽ trao vương miện cho tân hoa hậu Việt Nam 2016.

Trước đó, ngày 6-8, báo Tiền Phong - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - chính thức đưa ra thông báo trên.

Đây cũng là trường hợp hi hữu, do hoa hậu Việt Nam 2014 là Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị kỷ luật, không được sử dụng hình ảnh đại diện.

Trước đó, một số báo và trang mạng đăng tải thông tin kèm đoạn băng hình cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc tại một quán cà phê và hình ảnh trong đó Kỳ Duyên bị tố là say xỉn trong quán rượu khiến dư luận xã hội có ý kiến nhiều chiều. 

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Ngày 5-8, hội đồng họp lần cuối và thống nhất nhận định: Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh vị Hoa hậu Việt Nam. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và bị dư luận xã hội phản ứng. Những dư luận khác về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa có cơ sở để kết luận.

Xét mức độ vi phạm cũng như thái độ thành khẩn nhận lỗi và xin lỗi trước công luận của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, hội đồng quyết định: Khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam; yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

Đồng thời, báo Tiền Phong cũng đề nghị BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.

Người thay thế hình ảnh của Kỳ Duyên là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 là Huyền My đã thay mặt cô trong suốt thời gian qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm