Top 10 bà mẹ nổi tiếng

Top 10 bà mẹ nổi tiếng ảnh 1
Jennifer Lopez: Là mẹ của cặp song sinh 2 tuổi Emme Maribel và Maximilian David, nữ ca sĩ da màu luôn dành tối đa thời gian để chăm sóc cho con.
Top 10 bà mẹ nổi tiếng ảnh 2
Angelina Jolie: Nữ diễn viên từng giành giải Oscar đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí khi nhận nuôi 3 đứa con Maddox Chivan, Zahara Marley, Pax Thien từ thế giới thứ ba, sinh cô con gái Shiloh ở Namibia và đón cặp song sinh Knox Léon và Vivienne Marcheline tại Pháp.
Top 10 bà mẹ nổi tiếng ảnh 3
Ashlee Simpson: Cô em gái của ca sĩ Jessica Simpson là thành viên nổi loạn nhất trong gia đình Simpson. Không ai nghĩ rằng cô sẽ là người đầu tiên sinh con. Cô kết hôn với Pete Wentz năm 2008 và sinh cậu con trai Bronx Mowgli Wentz vào cuối năm đó.
Top 10 bà mẹ nổi tiếng ảnh 4
Nicole Kidman: Ở tuổi 40, “thiên nga Australia” đã trở thành mẹ của bé Sunday Rose với ông xã Keith Urban. Có tin đồn rằng, cô đang muốn có em bé thứ hai.
Top 10 bà mẹ nổi tiếng ảnh 5
Jessica Alba: Nữ diễn viên là một trong những bà mẹ đẹp nhất thế giới. Cô bé Honor Marie thật hạnh phúc khi có một bà mẹ sẵn sàng gạt sự nghiệp sang một bên để luôn ở bên yêu thương chăm sóc con cái.
Top 10 bà mẹ nổi tiếng ảnh 6
Heidi Klum: Là mẹ của 4 đứa con Johan, Henry, Leni và Lou nhưng siêu mẫu vẫn rất gợi cảm. Cô luôn cố gắng hài hòa giữa công việc và gia đình.
Top 10 bà mẹ nổi tiếng ảnh 7
Sarah Jessica Parker: Ngôi sao "Sex and the City" và ông xã Matthew Broderick là một trong những cặp vợ chồng hiếm hoi của Hollywood có cặp song sinh Tabitha Hodge và Marion Loretta Elwell nhờ mang thai hộ. Trước đó họ đã có cậu con trai James Wilkie.
Top 10 bà mẹ nổi tiếng ảnh 8
Madonna: Nữ hoàng nhạc pop không chỉ là thần tượng ca nhạc mà còn là một bà mẹ hết lòng thương yêu con. Ngoài cô con gái Lourdes, Madonna còn nhận nuôi thêm hai đứa con từ thế giới thứ ba là David Banda và Mercy James.
Top 10 bà mẹ nổi tiếng ảnh 9
Jennifer Garner: Ngôi sao "Alias" có cô con gái đầu lòng Violet sau khi kết hôn với Ben Affleck. Cô luôn giữ cho con tránh xa ánh đèn công chúng và những tin đồn thất thiệt. Sau đó, cô đón bé gái thứ hai Seraphina Rose Elizabeth hồi năm 2009.
Top 10 bà mẹ nổi tiếng ảnh 10
Marie Curie: Nữ khoa học gia đoạt giải Nobel là tấm gương của một bà mẹ nổi tiếng và hết mình vì con cái. Dù bận rộn với công việc nghiên cứu, Marie Curie vẫn không hề lơ là việc chăm sóc cho hai con gái Irène Joliot-Curie và Ève

Thanh Hương/VNE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm