Giải cứu trăn khổng lồ bị mắc kẹt trong ngôi mộ cũ

Theo người dân, vào thời điểm trên, một nam thanh niên đã phát hiện ra con trăn khi con trăn này đang cố gắng chui vào một ngôi mộ đã cải táng trong khuôn viên nghĩa trang thôn Trai Trang. 

Sau khi tự mình kéo trăn ra ngoài mà không được, nam thanh niên đã nhờ đến sự trợ giúp của người dân xuang quanh nhưng vẫn không thể lôi được trăn ra. Sau khi được người thân của chủ ngôi mộ đồng ý, người dân đã phá vỡ một phần nắp ngôi mộ để… giải cứu trăn ra ngoài.

Con trăn được xác định có chiều dài hơn 3 m, nặng gần 40 kg. Theo người dân, năm ngoái người dân nơi đây cũng bắt được một con trăn trong trường hợp tương tự nhưng sau đó đã thả nó ra ở một đầm nước. Con trăn xuất hiện ở đây từ nhiều năm trước, sống trong các hốc đất, bụi cỏ và ăn chuột. Khu vực phát hiện ra con trăn là nghĩa trang cũ đã có từ lâu, nhiều năm qua không có người mới được chôn cất, cỏ dại mọc um tùm.

Theo thông tin từ Công an huyện Yên Mỹ cho hay không có người dân nào trong khu vực thị trấn Yên Mỹ nuôi, buôn bán động vật hoang dã nên không có chuyện con trăn sổng chuồng. Hiện tại con trăn vẫn đang ở nghĩa địa cũ của thôn Trai Trang (Hưng Yên). Người dân địa phương vẫn đang trông coi, bảo vệ con trăn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm