Khách sạn bị phạt vì khách thuê phòng 'phê' ma túy

Chiều 27-6, ông Đoàn Văn Lý, Trưởng phòng Văn hóa-Thông tin quận 12 cho biết như trên.

Theo ông Lý, sai phạm nhiều khách sạn trên địa bàn quận mắc phải là không khai báo khách lưu trú với công an địa phương, không lưu danh tính khách lưu trú vào sổ. “Còn khá nhiều khách sạn vi phạm liên quan đến các quy định phòng cháy chữa cháy như không niêm yết tiêu lệnh, không xuất trình hồ sơ phòng cháy chữa cháy…”, ông Lý cho biết thêm.

Cũng theo ông Lý, điều đáng quan tâm là đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội quận 12 còn phát hiện thực trạng do chủ khách sạn quản lý không chặt nên một số đối tượng đã thuê phòng để sử dụng ma túy. Điển hình ngày 19-5, đội kiểm tra phát hiện một số đối tượng sử dụng ma túy trong khách sạn Long Phụng (phường Thạnh Lộc). Với hành vi sai phạm này cùng một số sai phạm khác, UBND quận 12 phạt chủ khách sạn Long Phụng tổng cộng 19,5 triệu đồng.

“Ngoài phạt tiền, UBND quận 12 còn yêu cầu các khách sạn nhanh chóng khắc phục những sai phạm. Đặc biệt không để các đối tượng thuê phòng của khách sạn để sử dụng ma túy” – ông Lý nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.