Ngày hội của cộng đồng giới tính thứ ba: ‘Tôn vinh sự đa dạng’

Chương trình đã thu hút sự tham dự của hàng loạt các ngôi sao trong làng giải trí Việt, các nhà tâm lý xã hội, nhiều phụ huynh và đặc biệt là hơn 800 bạn trẻ đến từ cộng đồng LGBT.

Ngày hội của cộng đồng giới tính thứ ba: ‘Tôn vinh sự đa dạng’ ảnh 1

Bạn trẻ đại diện cho cộng đồng LGBT phát biểu

Tại ngày hội, các bạn trẻ như hòa mình vào các trò chơi tập thể, những phần trình diễn ca nhạc nóng bỏng đến từ các ca sĩ khách mời và những thành viên đến từ cộng đồng LGBT.

Phần trao giải thưởng, chương trình năm nay đã lựa chọn ra 18 đề cử trao giải. Trong đó, các hạng mục chính đã được trao cho: Lương Thụ Trân (đại học Cần Thơ) với giải người đồng hành cùng LGBT. Bộ phim “Lạc giới” do Mai Thu Huyền sản xuất là bộ phim của năm. Siêu mẫu Hà Anh với đề cử ngôi sao của năm. Bài hát “Yêu là yêu” của X-Factor Đinh Huy được bình chọn ca khúc của năm.

Đặc biệt, Hương Giang Idol và Criss Lai đã đạt giải thưởng cặp đôi của năm. Cuối cùng, đội nhóm cộng đồng của năm được trao cho Cầu vồng Cần Thơ, RainBow Entertainment và J’s Band và PF LAG. 

 Rất đông các ca sĩ đến tham dự chương trình

Thông qua ngày hội, rất nhiều các bạn trẻ đã mạnh dạn đứng lên trình bày suy nghĩ, tâm tư nguyện vọng của chính bản thân mình. Quỳnh Yến (20 tuổi) chia sẻ: “Mình rất mong những hình ảnh đẹp từ chương trình ngày hôm nay sẽ đến với đông đảo quý vị phụ huynh, các tổ chức nhà nước xã hội. Từ đó, mọi người có một cái nhìn khác về cộng đồng LGBT, không để bọn mình phải lẻ loi riêng biệt trong xã hội”.

Sự kiện “Tôn vinh sự đa dạng” là một chương trình do trung tâm ICS - tổ chức bảo vệ quyền lợi LGBT tại Việt Nam. Chương trình kết thúc lúc 18h cùng ngày.

Nụ cười nở trên môi một bạn trẻ đến tham dự ngày hội

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm