Nghi xương người bị đốt ở đồng mả tại huyện Củ Chi

Chiều 2-12, Công an huyện Củ Chi phối hợp với Phòng CSHS Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người dân phát hiện nhiều bộ phận giống xương người bị đốt trên địa bàn.

Hiện trường phát hiện vụ việc ở đồng mả ven đường Nguyễn Thị Nếp (xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi). Ảnh: NT

Thông tin ban đầu, 9 giờ sáng cùng ngày, người đàn ông trong lúc đi cắt cỏ ngang qua đồng mả ở xã Tân Thạnh Đông (Củ Chi, TP.HCM) tá hỏa phát hiện nhiều bộ phận giống xương người cháy dở trên đống tro nên báo công an.

Công an xã Tân Thạnh Đông đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo với Công an huyện Củ Chi. Công an TP sau đó cũng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo đại diện Công an xã Tân Thạnh Đông, khu vực phát hiện nằm ven đường Nguyễn Thị Nếp, trong đống tro tàn có một số bộ phận xương cháy dở và chưa xác định được đây là xương gì.

Tất cả mảnh xương đã được đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác giám định.

“Hiện chúng tôi chưa khẳng định được đây là xương gì, trừ khi có kết quả giám định cuối cùng” - đại diện Công an huyện Củ Chi nói.

Trước đó, một tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip nói về vụ việc và khẳng định là một vụ án mạng giết người, đốt xác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm