Siêu bom tấn Tennet với doanh thu kỷ lục cao giữa mùa dịch

Tennet phim bom tấn Hollywood đầu tiên mạo hiểm công chiếu rộng rãi trên toàn cầu sau khủng hoảng COVID-19.

Siêu phẩm Tennet với kinh phí sản xuất lên tới 225 triệu đô của quái kiệt Christopher Nolan mang trong mình niềm hy vọng của ngành công nghiệp rạp chiếu toàn thế giới vốn đang cực kỳ bấp bênh sau nửa năm trời ảm đạm.

Không những vậy, canh bạc của hãng phim Warner Bros. còn đang gồng mình với trọng trách vực dậy nền công nghiệp điện ảnh toàn cầu.

Tennet phép thử mang tính quyết định cho số phận hàng loạt bom tấn năm 2020 khác đang chờ ngày lên kệ như Wonder Woman 1984: Nữ thần chiến binh, No Time To Die Không phải lúc chết hay Dune...

Siêu bom tấn Tennet với doanh thu kỷ lục cao giữa mùa dịch ảnh 2
Poster phim Tennet. Nguồn: PHP

Tennet ra rạp tại Việt Nam với tâm thế bom tấn Hollywood duy nhất của tuần, cũng là bom tấn Hollywood đầu tiên ra rạp hậu COVID-19.

Tennet không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các fan của thánh Nolan, của cộng đồng yêu phim, mà còn từ đông đảo khán giả đại chúng.

Không chỉ bá chủ phòng vé Việt, phim còn thiết lập hàng loạt kỷ lục doanh thu mới. Chưa kể hiện nay gần 20% số rạp phim cả nước đang phải đóng cửa giữa mùa dịch.

Siêu bom tấn Tennet với doanh thu kỷ lục cao giữa mùa dịch ảnh 3

Tennet là bộ phim xứng đáng đáng được xem ít nhất một lần để hiểu câu chuyện và nhiều hơn thế nữa để thực sự cảm nhận giá trị nội dung và thông điệp mà vị đạo diễn kiệt xuất Christopher Nolan cài cắm trong mỗi khung hình, từng câu thoại.

Trailer bộ phim. Nguồn: Youtube 
Tennet được quay trên định dạng 70mm và IMAX đang chiếu tại Việt Nam với các định dạng 2D, IMAX 2D và 4DX. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm