Xem phim gì năm mới 2021?

Một năm mới lại đến, đây chính là thời điểm được mong chờ nhất và rộn ràng nhất trong năm. Mọi người đều quây quần bên nhau để cùng tận hưởng thời khắc tuyệt vời này.

Trong số phim chiếu Tết Dương lịch 2021 ở các rạp, nổi bật nhất là Võ sinh đại chiến, Bố Già, Gái già lắm chiêu V...

Võ sinh đại chiến

Hình chụp từ bộ phim. Ảnh: PHP

Bộ phim Võ sinh đại chiến xoay quanh những bạn trẻ đam mê võ thuật cùng những trận tranh tài nảy lửa giữa các trường phái võ thuật: cổ truyền và hiện đại.

Khi xem phim, khán giả sẽ được trải nghiệm những màn đấu võ nghẹt thở cùng những pha hành động đẹp mắt của những võ sinh tràn đầy nhiệt huyết và máu lửa.

Võ sinh đại chiến phim kể về hành trình của Trần Anh Khoa, con trai và là hậu duệ môn Võ Ta của Đại sư phụ Trần Anh Phong, người quyết tâm xây dựng lại danh tiếng cho nền võ học truyền thống sau thảm bại của cha mình dưới tay Quyền vương MMA Cao Hùng.

Trailer phim Võ sinh đại chiến. Nguồn: Youtube 

Võ sinh đại chiến khởi chiếu vào tết Dương lịch 2021.

Cậu Vàng

Nghệ sĩ Viết Liên vai lão Hạc và chú chó vai cậu Vàng.

Cậu Vàng lấy cảm hứng từ những tác phẩm văn học Chí Phèo của nhà văn Nam Cao. Đây là phim đầu tiên của Việt Nam lấy một chú chó làm một trong những nhân vật trung tâm, điểm kết nối các nhân vật khác.

Cậu Vàng do cố NSND Bùi Cường - người đóng vai Chí Phèo trong phim Làng Vũ Đại ngày ấy - biên kịch. Phim là tâm nguyện cuối đời của Bùi Cường, được con rể ông là đạo diễn Trần Vũ Thủy thực hiện. 

Hình ảnh của Cậu Vàng trong phim.

Cậu Vàng là nơi duy nhất mà lão Hạc có thể tựa vào. Hai ông cháu quây quần bên nhau sớm hôm, có cháo ăn cháo, có rau ăn rau, cùng khóc, cùng cười, cùng đối mặt. Tuy nhiên vì cái đói, cái nghèo đã đẩy con người đến sự tận cùng của cái khổ và một khoảnh khắc đã khiến Lão Hạc bán cháu của mình.

 Teaser phim Cậu Vàng. Nguồn: Youtube

Phim Cậu Vàng ra rạp ngày 8-1.

Gái già lắm chiêu 5: Những cuộc đời vương giả

Poster phim Gái già lắm chiêu V.

Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về ba chị em họ Lý nổi tiếng giàu sang, quyền lực trong giới kinh doanh, buôn bán đồ cổ.

Một ngày nọ, tại đêm đấu giá phiên xuân ở Bạch trà viên, món báu vật trị giá 30 triệu USD do Lý Gia gìn giữ bỗng dưng bị đánh cắp.

Phần 5 có sự xuất hiện của Kaity Nguyễn.

Cuộc chiến Chị - Em máu mủ tình thâm chỉ vì hai chữ tình - tiền của ba chị em gái Lý gia tại Biệt thự Bạch trà viên xứ Huế. Chính vì vòng xoáy tình - tiền, được - mất đã khiến họ từ chị em trở thành những kẻ đối đầu trong mối quan hệ tình thân.

 Trailer Gái già lắm chiêu V. Nguồn: Youtube
 Phim Gái già lắm chiêu ra rạp ngày 12-2.

Lật mặt 5: 48H

Xem phim gì năm mới 2021? ảnh 7
Poster phim Lật mặt 5.

Phần mới nhất của loạt phim vốn định ra mắt dịp lễ 30-4 nhưng đã quyết định hoãn chiếu vì COVID-19. Vì vậy phim dự kiến lịch ra mắt khán giả sẽ vào dịp Tết Nguyên đán 2021.

Mạc Văn Khoa sẽ là nam diễn viên chính cho Lật mặt 5. Phim còn có sự tham gia của Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên, bé Bảo Thy… Lý Hải đóng một vai nhỏ.

Bối cảnh phim ở miền Tây sông nước với các pha đánh đấm, rượt đuổi được dàn dựng công phu. Đạo diễn Lý Hải chia sẻ đã mời thêm chuyên gia Hàn Quốc hỗ trợ trong các pha hành động.

Teaser trailer phim 'Lật mặt 5'. Nguồn: Youtube

Lật mặt vốn đã trở thành thương hiệu phim của Lý Hải, với truyền thống ra rạp vào mỗi dịp lễ 30-4 và 1-5. Năm nay có sự thay đổi về ngày công chiếu, nhưng với thế mạnh của dòng phim hài-hành động nhắm đến đối tượng khán giả đại chúng, đề cao tính giải trí – rất phù hợp cho nhu cầu xem phim ngày Tết.

Phim Lật mặt ra rạp ngày 12-2.

Trạng Tí phiêu lưu ký

Xem phim gì năm mới 2021? ảnh 8
Bộ tứ Tí, Sửu, Dần, Mẹo trong phim. Ảnh: TTO

Trong chuyến hành trình, nhóm trẻ năm lần bảy lượt bị cuốn vào những tình huống oái ăm, từ gặp bọn cướp manh động đến bị bắt giữ tại rừng. Lúc này, một cậu bé bí ẩn đã ra tay bảo vệ nhóm Tí khỏi hiểm nguy.

Phim Trạng Tí  ra rạp ngày 12-2.

Song Song

Xem phim gì năm mới 2021? ảnh 9
Hai nhân vật chính trong phim Song Song.

Song Song là bộ phim đặt trong bối cảnh hai cơn bão lớn của năm 1999 và 2020,. Nội dung câu chuyện về một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm của mình khi vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn.

Song Song khởi chiếu vào ngày 26-2.

Kiều

Xem phim gì năm mới 2021? ảnh 10
Tạo hình đầu tiên của Kiều được NSX tung ra.

Bộ phim Kiều là một tác phẩm điện ảnh được công chúng chờ đợi từ khi công bố dự án vào đầu năm 2020.

Bộ phim đã bị lỡ kế hoạch khởi quay từ đầu tháng 3-2020, do ảnh hưởng đại dịch COVID-19. Thế nhưng, ê-kíp thực hiện đã nỗ lực để bộ phim Kiều đóng máy vào đúng ngày kỷ niệm 200 năm Nguyễn Du tạ thế, tức ngày 10-8 âm lịch vừa qua.

Xem phim gì năm mới 2021? ảnh 11
Chân dung Thúy Kiều trong bộ phim Kiều.

Bộ phim Kiều không nhằm hoài niệm quá khứ, cũng không có ý định minh họa kiệt tác của Nguyễn Du.

Bộ phim muốn vun đắp một tinh thần khác cho Truyện Kiều để nhắc nhở về thân phận chìm nổi của những con người trong dòng chảy lịch sử, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt xưa và nay.

Ngày kỷ niệm 200 năm Nguyễn Du tạ thế, đoàn làm phim Kiều đã làm lễ đóng máy và bắt tay làm hậu kỳ.

Teaser phim Kiều. Nguồn: Youtube
Phim Kiều sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 8-3.

Thiên thần hộ mệnh

Xem phim gì năm mới 2021? ảnh 12
Amee bất ngờ lấn sân điện ảnh trong phim mới của đạo diễn Victor Vũ.

Thiên thần hộ mệnh bắt đầu khi Mai Ly, một ngôi sao của giới giải trí bỗng rơi từ tầng thượng một toà nhà xuống đất và chết.

Bí ẩn hơn khi người ta đồn rằng cái chết của Mai Ly có liên quan đến một loại ma thuật, bùa ngải hắc ám ẩn trong hình thù những con búp bê rất ma quái.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 8-3.

Tà Năng - Phan Dũng

Xem phim gì năm mới 2021? ảnh 13
Diễn viên ăn ếch sống khi đóng Tà Năng - Phan Dũng.

Tà Năng - Phan Dũng là bộ phim điện ảnh sinh tồn, tâm lý pha lẫn giật gân của đạo diễn Trần Hữu Tấn. Đây là câu chuyện về giá trị của tình bạn, tình người trên cuộc hành trình khám phá đầy rủi ro, giữa những hồ nghi trong thời khắc sinh tử của một con người.

Teaser bộ phim. Nguồn: Youtube

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 21-4.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm