GrabCar chính thức ra mắt tại TP.HCM

Trước đây, hành khách thường bị giới hạn trong một nguồn cung cấp xe nhất định, thêm vào đó, việc đặt/gọi xe truyền thống cũng rất mất thời gian.

Nay chỉ với một cú chạm, hành khách sẽ có hàng chục phương tiện sẵn sàng phục vụ, với đầy đủ thông tin về xe và tài xế, quãng đường và chi phí di chuyển, thời gian…

Trong thời gian tới, Grab sẽ triển khai Chức năng Thân thiện với Doanh nghiệp (GrabWork) và bổ sung phương thức thanh toán bằng thẻ (được gọi tạm thời là GrabPay), bên cạnh việc thanh toán tiền mặt để người dùng có thêm sự lựa chọn.

Sự gia nhập thị trường của Grab thúc đẩy quá trình thay đổi của hệ sinh thái xung quanh dịch vụ vận tải: Nhà nước - Người tiêu dùng – Nhà cung cấp dịch vụ.

Trong suốt thời gian qua, Grab đã liên tục triển khai các chương trình trách nhiệm xã hội với mong muốn góp phần từng bước thay đổi giao thông Việt Nam.

Công ty sẽ sớm thực hiện một dự án áp dụng công nghệ thông tin để cải thiện tình trạng giao thông tại Việt Nam. Được kỳ vọng sẽ hỗ trợ đắc lực cho Chính phủ Việt Nam trong việc thu thập, phân tích các thông tin về tình hình giao thông.

  

Đọc thêm