(PLO)- Cộng đồng doanh nhân ở nước ngoài tích cực thúc đẩy vai trò cầu nối cho các hoạt động đầu tư nông nghiệp tại Việt Nam, xuất khẩu nông sản, phát triển hệ thống phân phối hàng Việt ra nước ngoài.
(PLO)- Triển lãm gắn với cuộc bình chọn sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021, được xem là cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hàng hóa với chi phí thấp tạo đầu ra hiệu quả nhất.
(PLO)- Các doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm chế biến sang Hàn Quốc cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan chức năng của hai nước để cập nhật các quy định liên quan.
(PLO)- Dự báo đến cuối năm 2020 thị trường thương mại điện tử đạt hơn 13 tỷ USD, chính thức đưa Việt Nam vào tốp ba thị trường thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á.
(PLO)- Campuchia nghiên cứu tiềm lực trong việc kết nối đường sắt từ Phnôm Pênh - TP.HCM nhằm tạo thuận lợi cho việc vận chuyển, sự cạnh tranh thông qua việc cắt giảm chi phí vận tải và logistics.
(PLO)- "Sản phẩm của Việt Nam hiện nay hoàn toàn đủ sức cạnh tranh tại Thái Lan về chất lượng, mẫu mã, bao bì, giá cả"- ông Phidsanu Pongwatana, Tổng giám đốc Công ty MM Mega Market Việt Nam cho biết.
(PLO)- Doanh nghiệp sẽ phát huy được từ các cơ hội giải pháp và chính sách để phát triển sản xuất; mở rộng thị trường, tiếp tục lớn mạnh, khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường nội địa và quốc tế.
(PLO)- Tham gia vào xuất khẩu trực tuyến các doanh nghiệp cùng ngành có cơ hội cọ xát hoàn thiện sản phẩm của mình hơn, nhằm thúc đẩy tăng giá trị chất lượng hàng hóa “made in Vietnam”.
(PLO)- Nhiều hệ thống phân phối chọn các mặt hàng tiềm năng để xuất khẩu ra nước ngoài như Saigon Co.op xuất khẩu vải, bưởi da xanh qua Sigapore, Lotte xuất khẩu hàng tiêu dùng và hàng đặc sản qua Hàn Quốc...
(PLO)- Trong trường hợp xảy ra tai nạn liên hoàn, cơ quan có chức năng sẽ xác định lỗi do ai, và từ đó căn cứ để doanh nghiệp bảo hiểm xem xét giải quyết theo quy định.