Ngày 18-8, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã tổ chức Lễ ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB và công bố đại sứ thương hiệu.
Theo đó, thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB được phát hành gồm 3 hạng thẻ: Platinum, Gold và Classic, cùng với đại sứ thương hiệu là ca sĩ Cẩm Vân.
Đại sứ thương hiệu thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB - Ca sĩ Cẩm Vân nhận hoa cảm ơn từ ông Nguyễn Quang Toan - Phó TGĐ Kienlongbank
Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB gồm 3 hạng thẻ với từng hạn mức: Kienlongbank JCB Classic (5 – dưới 30 triệu VNĐ), Kienlongbank JCB Gold (Từ 30 – dưới 100 triệu VNĐ), Kienlongbank JCB Platinum (Từ 100 triệu VNĐ trở lên), đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ và thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ JCB trong lãnh thổ Việt Nam và trên toàn thế giới hoặc tại các website thương mại điện tử.
Nghi thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB
Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, bà Trần Tuấn Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc Kienlongbank cho biết: “Kienlongbank chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB và đây sẽ là công cụ thanh toán tiện lợi, kết nối toàn cầu mang đến thêm nhiều giải pháp tài chính ưu việt, thông minh cho khách hàng. Tới đây, Kienlongbank sẽ tiếp tục phối hợp cùng JCB trong những chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt, xây dựng chính sách phục vụ tận tình, nhanh chóng, cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng một sản phẩm thẻ ưu việt, hiện đại”.
Là đối tác quan trọng cùng Kienlongbank trong quá trình phát triển sản phẩm mới, ông Tomoaki Yamaguchi – Trưởng Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế JCB cho biết: “Sự kiện ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB là bước tiến lớn đánh dấu mối quan hệ hợp tác và phát triển lâu dài giữa Kienlongbank và JCB. Với nhiều đặc quyền và tiện ích dành cho chủ thẻ như mạng lưới chấp nhận thẻ với gần 30 triệu đối tác trên toàn thế giới, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại JCB Plaza, quầy hỗ trợ thông tin tại nước ngoài và đặc biệt nhất là những đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ hạng Platinum như dịch vụ phòng chờ sân bay tại hơn 70 sân bay ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam, dịch vụ Hotline hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt xe, khách sạn, nhà hàng, sân golf tại Nhật Bản... JCB mong muốn thẻ Tín dụng Quốc tế Kienlongbank JCB sẽ trở thành giải pháp thanh toán tiện lợi cho khách hàng, hướng tới dẫn đầu thị phần thẻ tại Việt Nam. JCB cam kết sẽ đồng hành cùng Kienlongbank nhằm đem đến cho chủ thẻ Kienlongbank những tiện ích thiết thực và hấp dẫn nhất”.
Là đại sứ thương hiệu của thẻ Kienlongbank JCB, ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ: “Tôi đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu của thẻ Kienlongbank JCB vì tôi có thể chủ động làm những điều mình yêu thích, cảm thấy ý nghĩa nhất cho bản thân và gia đình. Thẻ Kienlongbank JCB giúp tôi làm được điều đó bởi tính năng giao dịch, thanh toán trên phạm vi toàn cầu. Không chỉ tôi, mà cả 3 thành viên trong gia đình đều sử dụng thẻ Kienlongbank JCB. Đây là công cụ thanh toán đắc lực giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian, mang lại sự tiện lợi và còn thể hiện một phong cách sống năng động, hiện đại. Ngoài việc đi hát và kinh doanh, tôi cũng như những phụ nữ khác, vẫn thích mua sắm, ăn uống, du lịch... Tôi hài lòng với thẻ Kienlongbank JCB.”.
Việc ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB là bước ngoặt quan trọng. Đây là tín hiệu khởi sắc và lạc quan trong quá trình hoạt động của Kienlongbank, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, củng cố thị của Kienlongbank lẫn JCB trên thị trường quốc tế. Sự kiện tung sản phẩm kinh doanh mới lần này của Kienlongbank góp phần đưa ngân hàng tiến gần hơn với chiến lược trở thành một trong 15 ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại và uy tín tại Việt Nam.