Gửi tiền Kiên Long – Nhận quà thả ga – Trúng 03 xế hộp

Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại 117 điểm giao dịch của Kienlongbank, có số dư tiền gửi từ 20 triệu đồng với kỳ hạn từ 03 tháng trở lên sẽ được tham gia chương trình khuyến mại với 3 đợt quay số trúng thưởng. Chương trình gồm nhiều giải thưởng có giá trị hấp dẫn như: 01 Xe ô tô Kia Grand Sedona; 02 xe ô tô Kia Morning; 22 xe SH mode; 22 Tivi Led LG 49 inch; 52 combo: lò vi sóng + bộ 3 nồi thủy tinh.

Khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn 06 tháng sẽ được nhân đôi mã số dự thưởng. Khách hàng gửi tiền càng lớn thì mã số dự thưởng càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Đặc biệt, 100% khách hàng tham gia chương trình đều được tích lũy điểm để nhận quà tặng ngay tại quầy hoặc cộng dồn điểm tích lũy điểm càng lớn để nhận bộ quà giá trị cao. Thời hạn đổi quà tặng đến hết ngày 30-12. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 6,8 tỷ đồng.

Liên hệ Hotline 19006929 hoặc truy cập website www.kienlongbank.com để được hỗ trợ.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.