Nền tảng hợp kênh có mặt hầu hết ở các quốc gia phát triển châu Âu, Canada, Mỹ, Nhật Bản, Israel,…
Trong giai đoạn 1 đến năm 2020, OCB Omni sẽ cung cấp các dịch vụ/sản phẩm như quản lý tài chính, giỏ thanh toán, thanh toán định kỳ/tương lai, sổ tay tiện ích (widget), mở sổ tiết kiệm online, quản lý các sổ tiết kiệm, quản lý các khoản vay, vay cầm cố các sổ tiết kiệm…
Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng giám đốc OCB, cho biết: Trong thời đại công nghiệp 4.0 mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức khi hành vi người dùng bắt đầu thay đổi, đòi hỏi sự đa dạng, nhiều tiện lợi, tiện ích, tốc độ và trên hết là tính bảo mật từ sản phẩm dịch vụ nhưng vẫn mang tính cá nhân hóa cao.
"Giải pháp OCB Omni là xu hướng tương lai tất yếu mà các tổ chức tài chính hướng tới", ông Tùng cho hay.