Ngành hàng tiêu dùng tăng trưởng mạnh

Theo đó, kết thúc quý III cho thấy thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) có dấu hiệu khả quan với mức tăng trưởng ở thành thị là 11% và ở thị trường nông thôn 13%. Về các kênh bán lẻ, ngoại trừ chợ truyền thống đang trì trệ, mua sắm FMCG ở tất cả kênh bán lẻ đều tăng trưởng tốt ở mức hai con số. Kết quả còn cho biết khuyến mãi là một trong những công cụ “siêu mạnh” giúp thu hút người mua ở các kênh hiện đại.

Bên cạnh đó, nghiên cứu cho thấy trong quý III kinh tế Việt Nam tăng tốc lên mức 5,54%, phần lớn nhờ đầu tư nước ngoài tăng giúp đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu. Trong ba quý đầu năm 2013, GDP tăng 5,14%, tăng hơn so với cùng kỳ năm trước (4,73%).

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm

Đọc nhiều
Tiện ích
Tin mới