Theo đó, kết thúc quý III cho thấy thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) có dấu hiệu khả quan với mức tăng trưởng ở thành thị là 11% và ở thị trường nông thôn 13%. Về các kênh bán lẻ, ngoại trừ chợ truyền thống đang trì trệ, mua sắm FMCG ở tất cả kênh bán lẻ đều tăng trưởng tốt ở mức hai con số. Kết quả còn cho biết khuyến mãi là một trong những công cụ “siêu mạnh” giúp thu hút người mua ở các kênh hiện đại.
Bên cạnh đó, nghiên cứu cho thấy trong quý III kinh tế Việt Nam tăng tốc lên mức 5,54%, phần lớn nhờ đầu tư nước ngoài tăng giúp đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu. Trong ba quý đầu năm 2013, GDP tăng 5,14%, tăng hơn so với cùng kỳ năm trước (4,73%).
TÚ UYÊN