Các doanh nghiệp chi khoảng 3 tỉ USD cho quảng cáo

Các doanh nghiệp chi khoảng 3 tỉ USD cho quảng cáo

(PLO)- Nghiên cứu cho thấy người TP.HCM dành thời gian cho nhiều kênh truyền thống hơn, trong khi người Hà Nội lại dành thời gian nhiều hơn cho kênh trực tuyến. So với người TP.HCM, người Hà Nội dành nhiều thời gian trong ngày để lên các trang báo mạng, mạng xã hội và các ứng dụng tin nhắn.
Xuất hiện nhiều công nghệ mới trong ngành quảng cáo

Xuất hiện nhiều công nghệ mới trong ngành quảng cáo

(PLO)- Triển lãm quốc tế quảng cáo lần này đã mở ra cơ hội hợp tác, mở rộng kết nối giao thương, hỗ trợ chuyển giao công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Việt nói riêng.
Ma trận dịch vụ gia tăng trên điện thoại di động

Ma trận dịch vụ gia tăng trên điện thoại di động

(PLO)- Ngay cả khi người tiêu dùng đã thường xuyên kiểm tra và hủy các dịch vụ giá trị gia tăng không sử dụng nhưng nguy cơ đến từ việc các nhà mạng tự động gửi tin nhắn và tự động đăng ký, kích hoạt cho người tiêu dùng “dùng thử” các dịch vụ giá trị gia tăng vẫn còn.