(PLO)- Saigon Co.op kiên quyết không bán trái cây Trung Quốc, gà thải loại Hàn Quốc ngay từ đầu vì lo ngại các sản phẩm này có nguy cơ cao về độ an toàn, giá trị dinh dưỡng...
(PLO)- Hiện nay Việt Nam có hơn 1,4 triệu cửa hàng bán lẻ thì kênh truyền thống là lớn nhất cả về số lượng và đóng góp doanh thu cho ngành hàng tiêu dùng nhanh.
(PLO)- Khi lực lượng chức năng ra quân mạnh thì người bán rút hàng đi, sau đó lại bung ra buôn bán công khai. Ban quản lý chợ vẫn "vô tư", không chịu trách nhiệm gì...
(PLO)- Siêu thị đã thu mua trực tiếp với mức giá 3.000 đồng/kg, gấp ba lần giá bán tại ruộng để giúp nông dân gỡ vốn. Ở đợt đầu tiên giải cứu, dự kiến trong vòng 30 ngày liên tục sẽ giúp tiêu thụ 450-600 tấn...
(PLO)- Để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, giảm thiểu thời gian, chi phí đi lại cho DN. Tháng 6-2018, 100% thủ tục hành chính của Sở Công Thương TP.HCM đều được giải quyết cấp độ bốn.
(PLO)- Dalat Hasfarm cũng bị ảnh hưởng chung của lạm phát và trượt giá nên công ty tăng giá khoảng 5% so với Tết năm 2017 và tăng khoảng 15% so với ngày thường.
(PLO)- Đại diện ban quản lý chợ đầu mối Dầu Giây cho biết Tết năm nay, tất cả loại trái cây đều tăng gần gấp rưỡi so với năm trước. Ví dụ bưởi da xanh ngay tại gốc có giá 50.000-60.000 đồng/kg chưa kể các chi phí, quýt giá 30.000 đồng/kg…
(PLO)- Việc NutiFood ký kết hợp tác với đối tác Delori để xuất khẩu sản phẩm sữa biếng ăn dành cho trẻ em vào thị trường Hoa Kỳ là điển hình để các doanh nghiệp Việt Nam khác mạnh dạn đầu tư, xuất khẩu và tìm kiếm cơ hội trên thị trường thế giới..
(PLO)- Thông qua hội nghị kết nối cung-cầu hàng hóa, thành phố đã kết nối thực hiện được 75 dự án đầu tư sản xuất, liên kết đầu tư với tổng số vốn đầu tư 27.428 tỉ đồng.
(PLO)- Tập đoàn RAN Foods (Hàn Quốc) đã đưa một số đặc sản của Việt Nam như Phở, nước tương… vào hệ thống siêu thị COSTCO ở Canada, nay họ chọn nước nắm để đưa vào vì tin tưởng sẽ bán tốt.
(PLO)- Khách hàng thắc mắc về việc tại sao Lotte Mart không thể xuất hóa đơn giá trị gia tăng đối với Thẻ quà tặng trong khi một số siêu thị khác có thể thực hiện được điều đó.
(PLO)- Các tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Thái Lan như Central Group, TCC Group đã mua bán, sáp nhập các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam và tiếp tục có kế hoạch mở rộng tại Việt Nam. Đây là điều kiện thuận lợi để DN Thái đưa trực tiếp hàng Thái tới người tiêu dùng Việt.