Bị tố dùng doping, võ sĩ từng hạ gục Klitschko vác đơn kiện

Cách đây hơn một tháng, thông tin cho rằng “gã hề Manchester” đã sử dụng chất cấm nandrolone - một loại thuốc tăng trưởng cơ bắp trước khi anh thượng đài và thắng tay đấm Wladimir Klitschko hồi tháng 11-2015.

Tyson Fury hiện đang nắm giữ ba chiếc đai danh giá nhất của làng quyền Anh thế giới.

“Nandrolone là một chất được sản sinh tự nhiên trong cơ thể, nó giúp tăng trưởng cơ bắp và giảm mệt mỏi. Nhưng hàm lượng được thấy trong bảy mẫu xét nghiệm của Fury là rất cao, không thể chấp nhận" - tờ Daily Mail viết.

Đứng trước những cáo buộc này, đại diện của tay đấm 27 tuổi đã phủ nhận hoàn toàn và cho biết họ sẽ làm rõ vụ này.

Trong lá đơn gửi lên tòa án tối cao Anh, võ sĩ đang giữ đai vô địch WBO và WBA hạng nặng thế giới đã phủ nhận các cáo buộc sử dụng doping.

“Gã hề thành Manchester” cũng đòi hỏi một câu trả lời thích đáng từ tờ báo rằng vì sao lại có những cáo buộc kia, đồng thời phải bồi thường những thiệt hại về danh dự cho anh.

“Tiến sĩ búa tạ” Wladimir Klitschko từng bại trận dưới tay Tyson Fury

Ngày 28-11-2015 Tyson Fury đã gây sốc khi thắng tay đấm người Nga Wladimir Klitschko, người từng 11 năm bất bại. Sau trận thua này,  “tiến sĩ búa tạ” đã không phục và thách Fury tái đấu.

Trận tái đấu của cả hai lẽ ra đã diễn ra vào ngày 9-7 vừa qua nhưng trước ngày tái đấu nửa tháng Tyson Fury đã đăng đàn chiếc chân đau và thông báo hủy trận đấu vì chấn thương.

Trận đấu này dự tính sẽ dời lại vào ngày 29-10 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm