Bóng đá Việt Nam đầu xuôi…

Chiều 27-1, người hâm mộ Việt Nam sẽ đón chờ cùng lúc hai đội tuyển nam và nữ Việt Nam “chơi lớn” ở đấu trường World Cup và Asian Cup.

Mong bóng đá Việt Nam đầu xuôi. Ảnh: ND

Nếu 16 giờ 10, đội tuyển nam Việt Nam có trận làm khách trước tuyển Úc thì trước đó, lúc 15 giờ là trận đấu của các cô gái Việt Nam trong trận cầu quyết định với Myanmar để tranh vé tứ kết Asian Cup.

Năm ngày sau, đúng ngày đầu năm Nhâm Dần, hàng triệu fan hâm mộ Việt Nam lại được xem đội tuyển nam Việt Nam đá lượt 8 vòng loại cuối World Cup 2022 với đội tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình.

Năm 2022 hứa hẹn các đội tuyển Việt Nam sẽ cống hiến cho fan hâm mộ nước nhà nhiều trận đấu và nhiều giải đấu chất lượng từ giải U-23 Đông Nam Á vào tháng 2 với Campuchia, rồi SEA Games 31 vào tháng 5. Sau đó, sang tháng 6 là vòng chung kết U-23 châu Á rồi đến tháng 9 là Asiad tại Hàng Châu, Trung Quốc và kết thúc năm 2022 là AFF Cup với mong muốn đòi lại cúp vàng.

Cùng với đó, futsal Việt Nam cũng sẽ tham dự các giải lớn trong năm gồm giải vô địch futsal Đông Nam Á (được tính là vòng loại Asian Cup) vào tháng 4, Cúp C1 futsal châu Á, vòng chung kết futsal Asian Cup tại Kuwait vào tháng 9...

Hy vọng đầu năm 2022 sẽ xuôi với sự mở hàng của hai đội tuyển nam nữ Việt Nam và đuôi sẽ lọt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm