Cảnh sát 113 bắt hai CĐV Hải Phòng quá khích

Trên khán đài B, dù trời mưa rất to nhưng CĐV Hải Phòng vẫn ngồi chật kín. Sau khi đội nhà bị dẫn bàn từ rất sớm, các CĐV Hải Phòng có nhiều biểu hiện quá khích như chửi bới, ném chai lọ xuống sân. Dù có sự xuất hiện của lực lượng an ninh, nhưng các CĐV Hải Phòng vẫn quậy tưng bừng trên khán đài.

Cảnh sát 113 bắt hai CĐV Hải Phòng quá khích ảnh 1

Cảnh sát 113 vào cuộc xử lý CĐV quá khích

Để kiểm soát tình hình, rất nhiều công an đã có mặt trực tiếp trên khán đài B sân Lạch Tray nhằm đề phòng những sự cố xảy ra. Đã có 2 CĐV quá khích đã bị bắt ngay sau đó và được áp tải bằng xe chở của cảnh sát 113. Sau khi lực lượng an ninh sân mạnh tay xử lý các CĐV quá khích, tình hình bớt đi căng thẳng đi rất nhiều.

Sân Hải Phòng luôn có rất đông CĐV tới sân cổ vũ cho đội nhà. Ngay cả hôm nay trời mưa rất to, nhưng vẫn có khoảng hơn 1 vạn CĐV đội mưa cổ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên, không chỉ cuồng nhiệt, mà các CĐV Hải Phòng còn tạo ra rất nhiều rắc rối.

Về kết quả trận đấu, HLV Hữu Thắng tỏ ra khá thất vọng khi SLNA vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 6 trận đấu. Ông Thắng thừa nhận, thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với SL Nghệ An.

Đánh giá về trận đấu, HLV Hữu Thắng cho rằng việc mưa bão khiến trận đấu hôm chủ nhật bị hoãn, đã ảnh hưởng đến cả tâm lý lẫn chuyên môn của hai đội. SL Nghệ An đã có sự chuẩn bi tốt về điểm rơi, nhưng cuối cùng lại hoãn trận đấu.

HLV Hữu Thắng tỏ ra thất vọng khi SLNA là đội vươn lên dẫn trước và đã có nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng cuối cùng lại chỉ giành được 1 điểm. Nguyên nhân được ông Thắng chỉ ra, chính là cầu thủ SL Nghệ An không tận dụng tốt cơ hội, khi có nhiều tình huống đối mặt với thủ môn.

Cảnh sát 113 bắt hai CĐV Hải Phòng quá khích ảnh 2

Cuối cùng, HLV Hữu Thắng cũng cho rằng, dù 6 trận chưa biết mùi chiến thắng, nhưng cơ hội vô địch vẫn còn với SLNA, khi điểm số không xa với đội đầu bảng.

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng khá tiếc về trận hòa. Ông Tuấn cũng cho rằng thời tiết và đặc biệt là việc trận đấu bị hoãn đã ảnh hưởng đến cả hai đội.

Theo Ngô Linh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm