Champions League: Juventus hay Bayern?

Tâm lý Juventus còn thuận lợi nhờ trận thắng đội dẫn đầu Serie A là Inter Milan 2-1 hồi cuối tuần. Thiếu Camoranesi song bù lại có thêm Trezeguet và gương mặt mới Marchisio.

Trong khi đó, HLV Van Gaal của Bayern bị đẩy vào đường cùng khi buộc phải thắng bất cứ giá nào. Thật khó khăn khi ông tiếp tục mất Ribery trong khi Robben đã đá lại được nhưng không bảo đảm sức cho 90 phút.

Champions League: Juventus hay Bayern? ảnh 1

Nhiều khả năng Del Piero và các cầu thủ Juventus sẽ lấy suất cuối bảng A. Ảnh: AFP

Nhiều khả năng Juventus sẽ lấy suất cuối, đặt “hùm xám” Bayern thành người lỡ hẹn.

Bảng C có bộ ba Real Madrid (10 điểm), AC Milan (8 điểm) và Marseille (7 điểm) và chỉ có hai trong số này đi tiếp sau hai trận quyết định giữa Marseille - Real và FC Zurich - AC Milan.

Real chỉ cần hòa hoặc thua dưới ba bàn cũng vẫn vào nhờ hơn Marseille về kết quả đối đầu (lượt đi thắng 3-0). Trận này Real có sự trở lại của Ronaldo và vắng Kaka (mới chấn thương). Chủ nhà Marseille dù có vượt qua Real vẫn rớt đài nếu Milan đánh bại Zurich đã bị loại sớm.

Trong trường hợp Milan thua mà Marseille hòa khiến cả hai bằng điểm thì Milan vẫn lấy suất thứ hai nhờ hơn ở kết quả đối đầu (2-1 và 1-1).

Trong năm trận còn lại gồm Wolfsburg - MU, Besiktas - CSKA Moscow, Chelsea - Apoel Nicosia, Atletico Madrid - Porto, Maccabi Haifa - Bordeaux thì chỉ Wolfsburg và CSKA Moscow còn hy vọng.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm